Eid mubarak everyone 🙌🎈🎉♥
It's been a while... Allah ya maimaita mana...Ameen.^*^*^*^
10 years later…
Hamad International airport, Qatar.
Kasa daurewa tayi hawayen dataso rikewa ya zubo idanunta ta rungume aunty madeena da itama tana kokarin rike nata hawayen tace "sa'ashtaq 'iilayk sahr (am gonna miss you)"
Sahresh tace "me too ammi." Sai a sannan tajuya ta kalli yasmeen dake shirin k'ara wani kukan tajawo ta jikinta tace "ohh baby tawaquf ean albaka' balfel (stop crying already)" taja kumatun ta tare da share mata kumatu tace"I promise I'll come visit you soon."
"Promise?"yasmeen tafada tanadan murmushi sahresh ta daga mata kai tana tana murmushin yak'e "qalat 'ammi 'anana sanaqum biziaratik fi nayjiria qrybana. (Ammi said we're gonna visit you in nigeria soon)."
Aunty madeena ta dubi sahresh datayi nisa a magana da yasmeen ta kira sunanta ta dago ta dubeta sannan tace "sahr don't forget about what we discussed earlier."
"Insha Allah ammi,I'll never disappoint you...Thanks."
Suna cikin haka mistakenly drink din hannun yasmeen ya zuba ya 6ata mata jiki "sorry..."tafada with a pitiful face, sahresh taja kumatunta playfully tace "'alkhuraqa (clumsy)"
Excusing kanta tayi ta nufi restroom, kallon inda ya baci takeyi bata ankara ba ta buge mutum kansu ya goru atare sukace "oouuchh." Dafe goshinta tayi tana mulmulawa.
"Hea..."taji muryar mace tana yelling...
Kafun ta dago tacigaba "Watch it,Will you?"ta snapping mata.
"Sorry miss..."sahresh tadago da nufin bata hakuri idanunta yasauka cikin wani charcoal black eyes...haka kawai ta tsinci kanta da mugun faduwar gaba...idanu shima ya kura mata, jin muryar macen tasake ji tana cewa "are you going to apologize or are you gonna keep staring at him?"
Sai asannan sahresh tamaida kallonta ga yarinyar dake magana wanda bazasu wuce sa'anni ba tace "excuse me miss... I bumped into him not you...so will you please allow him yell at me before you take over."tafada tana kallonta daringly
Sake baki tayi tana kallon sahresh zatayi magana sai a sannan saurayin yace "hea sweetheart, let it be am fine promise..."yana fadin haka ya dubi sahresh yace "excuse us."yaja hannun budurwar zasu wuce.
"Bitch..."taji budurwar ta fada tareda mata wani jakin kallo ta wuce...binsu sahresh tayi da ido kana ta girgiza kai tawuce tana mamakin irin rudeness na mutane saidai ita bata tolerating...ta tsani jinin marasa kunyan mutane.
Bayan tagama wanke jikinta a restroom din ta dawo gurinsu anty madeena... Ta gefen idanunta ta hango couple din dazu suna tsaye namijin yana rike da hannayenta duka biyu suna magana...haka kawai ta tsinci kanta da jan tsuka a ranta...dukda akwai wadanda har hugging juna sukeyi.
Bayan ta zauna ta kura musu idanu hankalinta baikan su anty madeena daketa mata hira...budurwar hawaye ta fara shikuwa yanata rarrashinta hannayenta na cikin nasa.
"Are you listening?"ta tsinkayi muryar anty madeena...juyowa tayi da sauri tarasa abun cewa murmushi ta k'ak'alo.
Anty madeena ta smiling weakly tare da rungumeta tace "I know what you're thinking, please do not stress yourself out, you're a doctor you know much better than me... Please I beg of you don't worry too much...You're strong, and most of all keep praying in sha Allah his guidance will be with you always."
"I'll Ma. Please don't worry about me..."tafada tana murmushin yake dukda tasan gaskiya anty madeenan take fada.
Zata sake magana kenan aka announcing jirgin Ethiopian airlines will be ready to take off within few minutes...mikewa sukayi suka rungume juna, duk yadda taso ta rike hawayenta kasawa tayi batayi magana ba dan bata trusting voice dinta ba.
YOU ARE READING
RABO...Inya Rantse!
RomanceTwo girls... One made of innocence and right conduct and the other made of ice and fire For Sahresh Lameedo...Things were a bit complicated ever since her mother's death... She doesn't live the easiest life ever since...she was living in the darknes...