chapter 36

2.3K 263 75
                                    

~Pray until you're prayed upon~

_____

Gabanta ne ya fadi sosae saidai bata dago ba...fad'ad'a smirking dinsa yayi tareda tsugunawa a gabanta yana facing dinta ya gyara murya "hello Noor."

Hannu yasa zai bude face dinta yaji an rik'e... Take annurin face dinsa ya dauke yana mamakin wanda yayi garajen rik'e masa hannu... Bin hannun yayi da kallo har zuwa fuskar saif daya turbune kamar bai ta6a dariya ba yace "don't! I think we're here for a deal...you mess up with my people, I mess up with you"ya sakar masa hannu not after giving him a dirty look.

Mik'ewa fayrouz yayi ya gyara hannunsa tareda kallon saif cikin ido yace "I don't want my noor to see my badddd side leut...so let's deal."yafad'a yana smirking tareda yiwa ba gefensa alama da ido.

"Da kuwa ubanka zakaci da kayi gigin ta6ata mai kan kwankalati"Lailah tafad'a tana kallon shi cikin ido.

Kallon ta yayi ta buga masa wani mugun kallo...duk abunda takeyi saif na kallonta yana kokarin maida murmushin sa...She don't cease to amaze him.

Fayrouz dan 6ata rai yace "what is she saying?"

"You don't want to hear that again."saif yafad'a kai tsaye. Ya kalli Lailah dake tsaye kyam ko dan shakkan nan bata ji yace "ina fata aka tashi fasa miki kai da bindiga kinsan babu wanda zai karbeki."

Wannan karon shi ta watsawa kallo tana tafiya gefen sahr tace "ae banyi dakai ba."

Kujera aka kawo masa akasa a side tareda dan table aka ajiye coffee...saidai kafin yakai ga zama saif ya rigasa zama tare da nade kafa.

Batare da musu ba yasa aka kawo masa wani kujeran dan har yaransa sunyi mamaki dan idan fayrouz na gu to babu wanda ya isa ya zauna bayan shi...Wanda yayi garaje kuwa a take zai rasa wani bangare na jikinsa unless wannan deal din da zasu yi da babban mutane ne sosae da suke bukatan zama.

Saif  ya gyara zamansa tareda sa both elbows dinsa akan cinyarsa ya nade yatsun hannunsa yace "your people are back...we've no business with you anymore...so...."

Fayrouz shima yayi abunda saif yayi yace "about that! The children are all yours now, you can take them with you..."yafada yana murmushi... Abun da yafad'i ya mugun baiwa saif mamaki

"I think there's a 'but' ...what do you want from us?"

"Noor..."yafad'a kai tsaye

Wani yar gajeriyar dariya saif yayi wanda yasa kowa maida hankalin sa  garesu..."you need to see a psychiatrist...I think you've problem with your brain."yana kaiwa nan ya mik'e.

Bin saif yayi da ido...ko alamar tsoro babu a tattare dashi dagashi har brother dinshi...yadda yayi bincikin yasan yaran field marshal ne yasan lallai a jininsu yake...saidai zai basu last warning.

Saif kuwa ya dubi sauran yace musu "mu tafi."dama already sun hadu guri daya... Nan suka hau shiga mota but the remaining soldiers din na tsaye.

"Leut."fayrouz ya kirasa tareda mikewa... "I give you two days...just 48 hours to bring my noor to me, failure to do so...the consequences will be badddd."

"I'll gladly wait until then."saif yabashi amsa kai tsaye tare da bude kofa ya shiga.

Fayrouz kuwa kallo sahr yayi ya waving mata yace "see you soon my noor."ko iya kallonshi batayi ba ta shige mota nan da nan suka wuce gabanta na fad'i... Kalmar soon din ne ya tsaya mata a wuya...

------

Faaris na kwance dakinsa duk abun duniya ya masa yawa...tun ba'aje ko'ina ba komai ya ruguje masa... Kwata kwata hankalinsa bai kwanta ba, punishment din is too harsh on him, is not as if saif bazai iya handling komai ba but there's one side of him that's telling him something is wrong...fayrouz is a powerful man wanda yakeda hannu akan government...afterall ba war bane yakai su. Sahresh ne babban damuwarshi tunda itane ya sawa ido...He really regrets randa ya kawota cafe din nan...gashi yanzu her life is in danger all because of him...his repunzel dayayi alkawarin he'll always protect her...He'll wipe off her sorrows sai aka samu akasin haka...ga fact din da he really misses her.

RABO...Inya Rantse!Where stories live. Discover now