Be patient...sometimes you've to go through the worst to get the best.
______
Faaris bai sha wahalan samun inda fayrouz ya nufa ba...Wani katon daki ne dakeda computers da yawa Wanda keda link da komai na gida yana kokarin danna lock din duka gates din yaji mutum a bayan shi, hakan yasa ya juya yayi Ido Hudu da faaris.
Murmushin gefen baki fayrouz yayi yace "well done captain"tare da dan tafa masa, faaris dake aika masa wani disgusting look yaji kaman ya fasa kanshi saidai ya san boldness nasa ba a banza ba, he planned something tunda abunda suka Shaka masu bai kamashi ba...
Kariso gaban shi fayrouz yayi inda yake tsaye ko flinch baiyi ba "you use your brain wisely captain, but you always seem to forget something..."ya danyi shiru tareda zagayeshi yace "I'm fayrouz shayk,no body messes with me..."yana fadin haka ya ciro bindiga yaja trigger din ya saita kan faaris dake tsaye bako alamar tsoro tattare dashi.
Faaris yasan da cewa fayrouz ya gansu, hakan yasa yazama cautious sosai har yasamu damun barin hall din, saidai akwai wasu goons dinsa dake mabuya ba inda suka farma su khaleed dake cikin dakin da ya yara hostages din suke...sun samu nasarar saita guns dinsu kan wash yara da bindiga inda su khaleed sukayi surrender,sannan ya kulle gates din yadda babu wanda zai samu nasarar fita...faaris bai dauki lokaci ba wajen fahimtar komai.
Faaris yayi wani murmushi yana kallonsa yace"Don't shoot or you die...your diamonds worth million dollars will burn along with you"
Kallon da yake aikawa faaris ya tabbatar masa da cewa bai gane abunda yake nufi ba...wannan Karon turn din faaris ne ya yin smirking, Jan sleeve din rigarsa yayi sama ya nuna masa wrist dinsa...zaro idanu waje fayrouz yayi yana kallon inda faaris ya daure remote a jikin sa Wanda yayi connecting da jijiyoyin hannun sa...Kallo daya yayiwa remote din ya gane bomb ne na gaske...kuma irin bomb dinda yake connecting da zuciyar mutum ne sannan zaikuma iya dannanwa duk lokacin dayaga dama...heart din faaris na daina beating bomb din zai tashi. He can't afford to loose duk abubuwan da ya tara all these years tareda rayuwarsa ba hakan yasa ya dubi faaris da dreadful eyes yace "what do you want."
Faaris ya danyi murmushi Sanin ya kamashi a hannu yace "it's simple...Let the hostages go."
Kallonsa yakeyi kamar zai shakeshi saidai babu yadda ya iya..."let them all go and you'll be free"
"How can I be so sure that you'll let me and my possessions."
"I'm not as cruel as you're, if you try to act smart, then I won't promise you either...I want my people,the hostages and the ladies out of here...now."
Yadda yafadi magana with so much rage "safe and sound" fayrouz ya tabbatar da zai iya aikata abunda ya fada..."now."ya maimaita masa saidai har a lokacin baiyi wani yunkuri ba...wani button karani faaris ya danna sai baammm kakeji alamar tashin Abu...ta window din dakin fayrouz din ya nufa yaga store room din sa ya tashi... Dawowa yayi baya yana kallon faaris daya fara basa tsoro... Soman ta6i kenan alamar zai aikata abunda yace, wani Abu ya danna take tareda gyaran murya, hakan ya baiwa duk wasu sassan mansion din jin muryarsa...yare ya fara faaris authoritatively yace"speak in English"
"Open the doors Let them all go...Including the hostages, don't hurt anybody"yana fadin haka ya unlocking security din...connection din radios dinsu ne suka tacan dayan bangaren saif ya mashi magana "saif speaking, are you safe there?"
Yana kallon idon fayrouz yace "kufice duka...karku damu...choppers din zasu Iso yanzu...karku manta na uku" Fayrouz ne ya hayayyako masa rai a 6ace yace "you also speak in English man."
Smirking faaris yayi yace "one word and bummm"jin haka yasa yayi shiru, suna kallo tacikin cameras din dukda magiyan da tan uwansa suke mashi baisa faaris ya motsa ba sai da ya tabbatar da sun fita...
YOU ARE READING
RABO...Inya Rantse!
RomanceTwo girls... One made of innocence and right conduct and the other made of ice and fire For Sahresh Lameedo...Things were a bit complicated ever since her mother's death... She doesn't live the easiest life ever since...she was living in the darknes...