Ayesha's Pov
Ilang minuto nalang at dadating na ang mga prinsipe. At bilang isasa mga malapit na pamilya ng empress ako angmagwewelcome sakanila dito sa Heirloom City na siyang pinaka centro ng quantum at pinamamahayaang city ng pinakamakapangyarihan sa lahat ng mga pinuno.
Nakaupo ako ngayon dito sa main living room ng mansion habang nag babasa ng magazine ay bigla namang dumating si Butler Rey.
" Young lady, excuse me. But the Blue bloods and their family already enetered the forest gateand they were on their way going here." seryosong saad nito.
"Well then, kindly check the kitschen and thechefif it's all doneand ready . And please callthe other mades to be with me at the main door for the welcoming of the blue bloods." malumanay ngunit batid ang awtoridadsa mga sinabi ko sakanya.
"Yes young lady." magalang nitong tugon saka yumuko at tumalikod na.
Pagkuway ay tumayo na ako at inihanda ang sarili sa pag salubong sa mga mahahalagang panauhin.
Ilang minuto lang ay napagdesisyunan ko nang tumungo ng main door ng mansiyon.
Sa paglabas ko ng pintu ay siya namang nabangga ako sa di ko alam or shall I say sa di ko kilalang nilalang.
Napatingin ako dito at sumilay sa akin ang isang mala angel na mukha na di Ko alam ngunit naipaku na ang aking tingin sakanyang maamong mukha.
"Young Lady everything's ready." bumalik ako sa hwisyo ng marinig ko ang boses ni Butler Rey saka ako napahinga ng maluwag and narealize ang nangyari sakin.
" Ook. Ahm Welcome to Heirloom City everyone. Please come in and relax yourselves 😊." magalang at magiliw na paanyaya ko sakanila na sinagutan naman ng iba ng tango at bow habang ang iba ay napapangiti.
" Young lady I think we have to proceed at the main living room. " saad ng isa sa mga elders.
" Main living room? " tanong namanng isasa mga prinsipe na may inosenting mukha.
" Yes jungkook, this mansion is 5th times bigger than the presidential palace in US and for theliving room it has 5 living rooms including themain living room which is the biggest. "paliwanag naman ng I think fatherna ito ni Jungkook.
Pasensiya naman kasi kahit mga elders di ko pa kilala masyado kasi minsan lang sila napunta dito yun ay kung may sobrang importanymting sadya na di na nila kayang ihandle.
" so, may I take the lead ladies and gentleman?" pag interrupt ko sakanila.
" Yes you may young lady." sagot naman ng elders.
At yun na nga nanguna akong maglakad papuntang main living room. Alam kung puputaktihin ako ng tanong ng elders gayong wala ang Head Family at lalong wala si Stena. Kaya nagready na ako ng sagot😁.
Nakarating na kami sa aming patutunguhan sakaang lahat ay kanya kanyang pwesto. Para ngang nakakita ako ng live family portrait kung saan ang mga magulang ang nasa U shape sofa at ang mga anak nila ay naka indian set sa may carpet not just an ordinary one but the million cost one.
Nang naka upo na ang lahat isang pitik lang saking mga daliri at nag silabasanang mga made na gina guide ni Butler Rey sa pag seserve.
Desserts and drinks ang isinerve ng aming head chef dahil sa ayaw pa nila kumain at gusto munang mag relax.
" Young Lady, where's the empress?" tanong ng elder 1.
" My apology en behalf of our empress Sir but the empress ishaving her momentum as of this hour. " palusot ko na ipinapanalangin kong gagana.
" Momentum of what? " tanong ng prinsiping aakalain mong nag eexIst ang kanyang skin complexion, super puti eh.
" She's suffering from some personal problems." casual kong sagot sakanya.
" Ohw,ganon ba? I can help here cheer up😊." sagot naman ng isang tung mukhang parating good vibes na sinagot ko nalang rin ng matamis na ngiti.
" ahm,if you don't mind my dear elders can you all introduce your child?" magalang kog sabi sa mga elders. Oo child kasi alam kong tag iisa lang silang lahat ng anak.
Nagsitango naman ang mga elders saka tiningnan ang isa't isa na wari'y nag uusap kung sinong mauuna.
Naunang mag salita ang elde na nasa dulo, I think si Mr. Kim Eun Son tu.
"young lady as the representative of the highest Blue royal blood I would like to introduce you my son,Kim Nam Joon."magalang na sabi ng Elder Kim at pinakilala ang anak niyang siyang pinakamatangkad sa lahat at ang cute ng dimples.
"Young lady this is my Son, Jung Heo Sok."
"Kim Seok Jin."
"Park Jimin"
" Jeon Jung Gok."
" Min Yong Gi."
" Kim Tae Hyung." banggit ng last Elder ay grabe tung si Tae Hyung ampogi tsaka parang nasa cartoon character ang mukha. Pak na pak ang fez.
Bago pa ako mag laway ang tumango tango ako sa elders na siyang ibig sabihin ay satisfied ako sa pag papakilala nila.
Pero kanina ko pa yata nararamdaman na may isang paris ng mata ang nakatitig sakin,no make it two pairs.
At ng nilingon ko ito ay agad bawi ng isang paris ng mata na pagmamay ari ni Park Jimin ngunit ang isang paris ay nanatiling nakatitig sakin na pag mamay'ari ni Kim Tae Hyung.
Hala.. Ang haba naman yata nitong buhok ko😍😍.
BINABASA MO ANG
SECRET LOVE STORY (THE PAST) PT. 2
General FictionAnnyeong readers, this is me brea_crave nag change na po ako ng account sana patuloy niyo parin akong susuportahan 💋 Please po before yung story natuh please read "AN IDOL WAS INLOVE TO AN ORDINARY GIRL" & " SECRET LOVE STORY (THE PAST) " dahil ang...