Concert Night💕
Nakaupo lamang si Taehyung sa backstage ng pagdadausanng kanilang concert at habang naka upo ito ay panay ang kiskis ng mga palad at di mapakali.
Napailing nalang ang mga kasama nito dahil sakanyang mga pinag gagawa.
"Kaya niya kayang mahandle ang intro?" Nag aalalang saad ni Jin kay Namjoon.
"Taehyung might be weak in just one look yet I know he can do this. And I believe the girls plan will be successful." Sagot naman na nag papanatag kay Jin.
Samantalang di na natiis ni Jimin at Jungkook ang ginagawa ni Taehyung kung kaya't nilapitan nila ito saka kinulit.
Ng makalapit ay humiga si Jungkook sa lap ni Taehyung na parang bata at si Jimin naman ay nagawa pang mag vlive ng di napapansin ni Taehyung na pati siya nakukunan.
Nagsimulang magsalita si Jimin ng di parin napapansin ni Taehyung na naka vlive siya.
"Eyy V, what can you say 'bout Sten?" Panimula nito saka naman napahinga ng malalim si Taehyung.
"She's........
my life who bring color in me so I wouldn't be lifeless, she's my everything thats why I dont need anything, she's my only which I dont need one, she complete me bigtime nit just almost yet she more or the most precious one who literally completes me."
After those words Taehyung brushes his hair with bare hands out of frustration.
--------
Nasa kalagitnaan ng malalim na pag iisip si Stena ng mag pop out sa notif niya ang Vlive.
Because of curiosity and boredom dali dali niya itong inopen and with that she just saw Jimin kaya pinagpatuloy niya itong eplay.
Then later on nakita niya ang mukha ni Taehyung as if wala ito sa sarili. Nahiga si Kookie sa lap nito while Jimin is filming him without him noticing.
Ibaback na niya sana yung app ng matigilan siya sa naging tanong ni Jimin kay Taehyung.
"Eyy V, what can you say 'bout Sten?"yan ang saad ni Jimin na nagpatigil kay Stena.
Nanginginig ang mga kamay nito as if natatakot sa magiving sagot ng lalaki. With the looks wala talaga itong alam sa pinag gagawa ng kasama niya sakanya.
Ngunit mas nanaig ang galit ni Stena sa minamahal at nanlilisik na ang mata nitong nakatitig sa screen na binabantayanang salitang lalabas sa bunganga ng binata.
"What now Taehyung?" Panunudyo nito sakanyang isipan.
"She's......
Unang salita palang ni Taehyung ay nanggalaiti na agad si Stena saka napaismid.
"She's pa talaga.....
my life who bring color in me so I wouldn't be lifeless, she's my everything thats why I dont need anything, she's my only which I dont need one, she complete me bigtime nit just almost yet she more or the most precious one who literally completes me."
Biglang natigilan si Stena sakanyang mga narinig at matiim na tiningnan ang lalaking pinag alayan niya ng kanyang mundo bata pa lamang siya.
Nakita ni Stena kung ganu kadown ang mukha ng minamahal then rivers of tears flown unto her eyes but suddenly she cut it off when she heard footsteps going on her way.
"Let's go." Saad ng kanyang kapatid.
Di alam ni Stena ang gagawin ngayong nagdadalawang isip na siyang bumalik ng quantum ng di naayus ang namamagitan sakanila ni Taehyung.
BINABASA MO ANG
SECRET LOVE STORY (THE PAST) PT. 2
General FictionAnnyeong readers, this is me brea_crave nag change na po ako ng account sana patuloy niyo parin akong susuportahan 💋 Please po before yung story natuh please read "AN IDOL WAS INLOVE TO AN ORDINARY GIRL" & " SECRET LOVE STORY (THE PAST) " dahil ang...