💜Part 43💜

559 25 0
                                    

Ayesha's Pov

Grabe talaga pag uugali ng pandak na yun, at ang talented niya ha? Akalain niyo halfnaked lang siya napanganga na ako at nag laway pa.

Mheghadd... Naalala ko tuloy sinabi ni Taehyung feeling ko namumula nanaman feslak ko!

Nakarating na ang lahat sa may bonfire na ginawa nila Tae habang nagbibihis naman ang mga naligo kaninan sa falls.

At huling dumating ang prinsipe ng mga malalandi na ngayon ay titig na titig sakin na akala mo mawawala ako ng ilang taon.

Di ko n pinansin ang presensiya ni Jimin at huminga nalang ako ng malalim para maumpisahan ang aking pagkukwento.

" Ash kumpleto na tayo tara na at mag umpisahang kwentuhan." halatang excited na sabi ni RM.

" Ok then, makinig kayo sakin and please pag ininterrupt ako bahala kayo jan di ko na tatapusin ang pag kukwento🙄, ok? 😊" sabi ko sakanila at parang matatawa ako sa sagot nila, sabaysabay silang nag sitango na parang mga batang nasatisfy sa ibinigay mong laruan. Anncute lang☺️ pwera lang dun sa pandak.

=====+ The Past+=====

Highschool days namin ng magkakilala kaming lahat. Lumaki kaming magkakasama nila Stena at Ysa sa quantum.

Ang ibang mga pinuno ng organisasyon ay may kanya kanya ring mga anak subalit inilayo ang mga ito ng kanilang mga ina sa kadahilanang takot silang manganib ang buhay ng kanilang mga anak.

Hanggang sa dumating ang araw na ito, ang araw na napagdesisyunan ng pitong may bahay na umuwi ng quantum upang mas mabantayan ang mga anak nila ng maagi.

Lalo na at may banta sa kanilang siguridad dahil sa akong ama.

" Love let me explain." narinig ko ang pamilyar na boses sa di kalayuansa akin.

Lumapit ako sa may bandang likuran ng pader ng silid na kinaroroonan nila.

" Enough Dylan. Nakita ko ang lahat alam kong kung anong nakita ko yun ang totoo. I've been through with this relationship and I had enough tears that I've cried." stena burst out with tears.

Naawa ako sa pinsan ko dahil alam kong niloloko siya ni Dylan kaya lang wala naman ako sa lugar para mangialam.

Gwapo kasi si Dylan, maporma, matalino at ang lakas ng dating lalo na sa mga babae sa campus.


Tinitilian ng lahat si Dylan isa rin siyang magiting na manlalaro at mandirigma sa gangster world. Myembro ang kanyang ama ng quantum bagamat hindi ito ang isa sa mga namumuno masasabi mo ring isa ang kanyang ama sa may mataas na katungkulan dito gawa narin sa makapangyarihan din ang pamilya nila yun nga lang di nakayanang tapatan ang mga pinuno.

Oo aaminin ko minsan na rin akong naging marupok sa harapan ni Dylan at sinungaling ako kung sasabihin kong di ko siya gusto.

Itinago at ponigilan ko ang aking nararamdaman sakanya dahil sa pagpaparaya ko pra sa pinsan ko. Lahat ay kaya kong gawin maprotektahan at mapasaya lang si Stena dahil sakanya di ko naramdaman ang mag isa.

"I let go of you so please let go of me too." natigilan ako ng marinig ko iyon sa pinsan ko.

Bahagya akong sumilip at nakitang lumuhod si Dylan sakanya na ikinabigla ko saka may butil ng tubig ang nahulog mula sa mata ni Dylan.

"Love give me another chance please." Dylan pleadedand tearsfalls as if wala ng bukas.

Napatingin nalang si Stena sa kisama to stop her tears. While Dylan still begging for forgiveness.

Di na napigilan ni Stena at tinalikuran si Dylan saka lumabas ng kwartong yun. Di na ako nag abalang umalis sa kinatatayuan ko dahil knowing Stena alam kong alam niyang nandito ako at nakamasid.

Ng tuluyan na siyang makalabas ay tumigil siya sa gilid ko saka inangkla ang braso niya sa braso ko saka ako dinala sa garden.

"I need you couz." paunang sabi niya ng makarting kami ng garden. Bago siya sagutin ay naupo muna ako sa malapit na bench saka siya sumunod.

"Spill it." sabi ko sakanya.

"Please just foronce, just this day gusto kong magliwaliw." sabi niya na nangungusap ang mga mata.

"So, what itwill do to me?" faka kong tanong ngunig alam ko naman ang patutunguhan.

"Pwedi bang ikaw na muna ang mag welcome sa pitong prinsipe? Promise I'll make it up to you. Just foronce." at dahil naawanaman ako sakanya at alam kong kailangan niy munang mapag isa wala na akong balak kumuntra pa. Tinaguan ko lang siya sabay ng pag yakap niya sakin at tumayo niya.

" I knew it. I always cancount on you. Thanks again couz, I'll beback 2 days after, I swear." sabi niya sakin.

Panatag naman ang loob kong walang mangyayari kay Stena dahil kung self defense lang ang pag uusapan mas maraming alam at experience yan sakin.

Tumango na lamang ako sakanya saka narin ako tumayo.

Bago pa siya umalis ay nagsalitanaako "Wherever you'll go just becareful. Andalways behave." daig ko pa si Tita Cynthia sa asta ko ngayon kay Stena.

" I will. Thank you😊." sagot nito saka na umalis. Sinundan ko lang ng tingin ang papalayo kong pinsan hanggang mawala siya sa aking paningin.

Saka narin ako huminga ng malalim at saka pumasok ng mansion.

==========++++++==++++++========

Yiiy!! Finally nakabalik na ako heheh.. Sana po di niyo ako iiwan hanggang sa account ko na tub. Thanks a lot sa pag antay mga loves

Itatag ko tuh sa old account ko @brea crave @marvion stevenmention a user



SECRET LOVE STORY (THE PAST) PT. 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon