💜 Part 66 ( The Past) 💜

176 9 0
                                    

Dylan's Pov


Sobra sobrang kunsensiya ang nararamdaman ko ngayon, parati nalang bang ako ang dahilan ng pag iyak niya?

Yeah I'm a jerk pero di naman ako katulad ng iba na walang kunsensiya at isa pa isang mahalagang tao sakin si Stena.

Patawarin niya sana ako pero kailangan ko talagang gawin ito, buhay ng aking ama, ina at kapatid ang nakasalalay dito.

"Mag ayos kana Dylan, nakita na si Stena at deritsu na kayong simbahan." saad ni Gregor.

Si Gregor na humaharap sa quantum bilang aking ama, di siya namumukhaan dahil naka wax mask siya kayakung suot niya iyon ay parang siya talaga ang ama ko.

Pinasama niya na ang image ng ama ko sa quantum ginagamit niya pa ako.

" Walang hiya ka talaga Gregor, wala kang awa! Demonyo

Di ko na napagpatuloy ang sasabihin ko ng sinampal niya ako ng napakalakas kaya nalasahan ko ang dugo saking labi.

" Sabi ko humanda kana di ko sinabing mag tatalak ka. Bobo mo talaga sing bobo mo ang sangkatauhan ng quantum." sabi nito sakin saka ako tinalikuran.

Bumukas din naman muli ang kwarto ko saka pimasok ang personal designer na hinire ni Gregor para sa suit namin.

Inayosan na ako saka binihisan.

" Tandaan mo Gregor di matatapos ang gabing ito na di nabubulilyaso ang mga plano mo."

Nasa kalagitnaan ako ng aking pag iisip habang binibihisan ako ng mag ring ang phone ko.

Sinenyasan ko ang designer na sasagotin ko ang call sakasiya tumango at lumabas ako ng balcony.

{ Yes?}

"It's all set according to the plan?"

{Yeah, thank you for being honest. My cousin owe this to you.}

"My pleasure, how's the hostages?"

{All save and safe.}

napangiti at nakahinga ako ng maluwag sa aking narinig.

"let's make things up tonight. Thank you for saving them too."  matapos kong sabihin yun ay di na sumagot ang sa kablang linya bagkus ay inoff na nito ang tawag.

Bumalik nalang akong loob ng kwarto saka pinagpatuloy ang pag aayos ng matapos ay umalis naman ang designer at doon ko na rin hinanda ang aking sarili.

Nag ayos ako saka sinukbit sa mga katawan ko ang aking mga armas na siyang kasya sa katawan ko na di nila mahahalata.

"Now I'm ready for this bloody wedding of mine." saad ko sa sarili sabay smirk.





Taehyung's Pov

Nang makauwi na kami kasama ang mga magulang ko ay di na ako nakapalag pa, sa sakit ng katawan ko ng pambubogbog ng sarili naming tauhan ay di ko na kayang kumawala sakanila.


Nakita ko si Dad na nakaupo sa sofa saka ako sakanya lumuhod ng umiiyak,

"Dad? Why ypu let this all happen? Before you all want me and Stena to be together how is it all of the sudden you want us tobeseperated? Why dad?"  pag sususmamo ko saking ama, d nakaligtas saakin ang pag patak ng isang butil na luha sa mga mata ng aking ama saka ako niyakap.

" I'm sorry son, I'm so sorry. Even me was in pain hearing from Damon that he's no longer wanting you and Stena to get married, but I don't even have a choice son." pag papaliwanag ni Papa sakin.

"I think I'm gonna die. I wanna die!" I shout from the bottom of my lungs because of anger.

"I'd rather die than seeing her with someon else. I'd rather die than seeing her having a family with other man. 😭😭😭😭😭" napayakap nalang sakin si Mommy at Daddy sa mga naririnig nilang pinag sasabi ko.

Biglang bumukas ang pinto ng main door saka inikuwa ang private pilot namin.

" Sir it was all on set. "nag taka man ako pero di ko na sila pinag tuunan ng pansin.

Tumayo ako at papanhik na sana ng hagdan papuntang kwarto ko ng may naramdaman akong karayom na tumusok saking leeg.

" Dad? " nasabi ko nalang saking ama na siyang tumusok sakin and all went black.


Jungkook's Pov

Dito sa second floor ng bahay nila Taehyung ay nakita naming lahat ng nangyari at napakasakit saming anim na makita siyang nasasaktan.

Naka ready na kaming lahat ng marinig namin kay Tito papa ni Taehyung na ilalayo niya ng quantum si Taehyung ay nag desisyon kaming lahat na sumama, mahirap man sa kalooban nila Jimin at Suga ay pinili parin nilang sumama kahit lumayo sila sakanilang minamahal.

Nakita na naming naiturok na ni Tito kay Taehyung ang pampatulog para di na siya mag reklamu pang aalis kami.

Ano mang dahilan ng ama ni Stena sa oag papahiwalay sakanila sana ay makayanilang dalawa.


















SECRET LOVE STORY (THE PAST) PT. 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon