CHAPTER 18
WARNING: A VERY MATURED CONTENT.
MARAHAS NA HINILA ni Renz ang suot kong leggings kasama ang underwear ko. Wala itong tinirang saplot sa katawan ko.
"Ohhh!" Ungol ko nang sinubo nito ang naninigas na nipple ko. Kinagat nito iyon.
Tila wala itong pakialam na nasasaktan ako nito.
He is really punishing me. He was rough. And I can't wait to see more. I admit that his roughness turns me on.
Mas lalo akong napaungol nang sinubo nito ang magkabilang utong ko. Naramdaman kong inayos nito ang recliner ng inuupuan ko hanggang sa mapahiga na ako.
Nagkatitigan kaming dalawa. Nag-aapoy ang mga mata nito na tila ba matutupok ako sa paraan ng pagtitig nito.
Lumuhod ito at bahagyang ibinuka ang mga hita ko. Malakas akong napaungol nang bumaon ang ulo nito sa kaselanan ko. Dinilaan nito iyon at sinisipsip.
"Ohhhh, Renz!" Sigaw ko.
Napapaliyad ako sa ginagawa nito. Napakagaling ng paggalaw ng dila nito. Pinapaligaya ako nito sa pamamagitan ng pagkain sa pinaka-sensitibong parte ng katawan ko.
Rinig na rinig ko ang napakasarap na tunog habang kinakain ako nito.
"Babe! Ahhhh! Ohhhh!" Sigaw ko at malakas na napasabunot sa buhok nito.
Napakasarap sa pakiramdam ang ginagawa nito. Sobrang nakakapabaliw. At ang pagnanasa sa katawan ko ay mas lalong umuusbong. Init na init ang pakiramdam ko.
Pinaghalong ungol at sigaw ko ang pumuno sa loob ng kotse. Pareho kaming walang pakialam na nasa gilid kami ng kalsada at madilim sa labas.
"Renz! Oh god!" Sinalubong ko ang bawat paggalaw ng dila nito pero pinipigilan ako nito.
Mahigpit ako nitong hinahawakan sa mga hita habang patuloy ako nitong kinakain. Tila patuloy ito sa pagparusa sa akin. Ayaw ako nitong gumalaw. Ayaw nitong salubungin ko ang bawat pagkiwal ng dila nito sa kaselanan ko.
"B-Babe. Ohhhh!" Nanginginig ang mga tuhod ko at hindi alam ang gagawin.
Mahigpit akong napahawak sa uluhan ko at mahabang umungol. Napapaawang ang mga labi ko sa sobrang sarap ng dulot ng ekspertong dila nito. Napapapikit ako at kapagkuwan ay napapamulat. Pabiling-biling ang ulo ko. Sobrang sarap na sarap ako.
"Renz! Ohhhhhhh! I-I'm cumming!" Mahabang ungol ko nang maramdaman ang init at kiliti na nagmumula sa puson ko pababa sa kaselanan ko.
Pumipintig ang nasa pagitan ng mga hita ko dahil sa sobrang pagnanasa na nararamdaman ko. And I want more!
Mabilis kong kinuha ang kamay ni Renz at iginiya ko ang daliri nito papasok sa pagkababae ko.
He is now fucking me with his finger and swirling his expert tongue on my clit. Until I felt my orgasm ripped through me. And it feels so good!
Lahat ng katas na lumabas mula sa akin ay ininom lahat ni Renz. Wala itong tinira. Patuloy ito sa pag-angkin sa kaselanan ko gamit ang mainit na dila nito. Nakikiliti ako dahil sa katatapos na orgasmo ko pero si Renz ay hindi tumigil.
Muli akong natupok ng apoy. Muli akong napasigaw at napaungol hanggang sa sumabog ang pangalawang orgasmo ko.
Renz drank all my juices again. His lips moved upward and sucked my breast.
Matagal nitong sinisipsip ang magkabilang utong ko. Ang kamay nito ay hinawakan ang pagkababae ko. Dinadama ang kaselanan ko na kanina pa basang-basa.
BINABASA MO ANG
Phoenix Series #4: My Sweetest Enemy(COMPLETED)
RomanceMATURED CONTENT(R-18) Phoenix Series#4: Renz Anderson "I love you until my last breathe." - Renz Anderson Date started: May 2019 Date ended: August 2019