Chapter 12

69.9K 1.9K 285
                                    

CHAPTER 12

"MAHAL NA MAHAL KITA, asawa ko." Nagising ako sa malambing na boses na iyon.

Nagmulat ako ng mga mata at sumalubong sa akin ang guwapong mukha ni Renz. Titig na titig ito sa akin at may magandang ngiti sa mga labi.

"Goodmorning, babe." Nakangiting bati nito.

Nagpakurap-kurap ako at kapagkuwan ay napangiti. Totoo talaga ang lahat pero napakahirap paniwalaan.

"Sana ay hindi na matapos ang lahat ng ito." Nakangiting usal ko at dumukwang para dampian ng halik ang mga labi nito.

I smiled when I felt him stiffened. Tila hindi nito inaasahan na gagawin ko ang bagay na iyon.

"Goodmorning too, babe." I said when I pulled away from our kiss.

"Fuck. Mamamatay na yata ako sa sobrang kilig." Usal nito na ikinatawa ko.

Mas lalo akong natawa nang makitang namumula ito. Isinubsob nito ang mukha sa leeg ko.

"Damn! Kinikilig ako, babe." Usal nito habang nakasubsob ang mukha sa leeg ko.

Pilit kong inaalis ang mukha nito sa leeg ko at natatawang tinitigan ko ito.

"Fuck! Kinikilig ako! Nakakahiya!" Pulang-pula ang mukha nito at hindi makatingin ng maayos sa akin.

Hinuli ko ang mukha nito at ikinulong iyon sa mga palad ko.

He looks so cute.

Muli akong dumukwang at mariin ko itong hinalikan sa mga labi. Kaagad nitong tinugon ang halik ko at narinig ko ang mahinang pagmura nito.

And before I knew it, my body stiffened when he slid his length inside me.

"Renz!" Nabibiglang usal ko at mahigpit akong napahawak sa magkabilang balikat nito.

"I'm sorry. Isang halik mo lang libog na libog na ako, babe." Anito at umulos sa ibabaw ko.

Napakapilyo talaga nito.

Sinalubong ko ang bawat ulos nito. Masakit ang nasa pagitan ng mga hita ko pero mas nangingibabaw ang sarap na pinaparanas nito sa akin.

Pabiling-biling ako sa higaan at bumaon ang aking kuko sa balikat nito. Naghalo ang ungol naming dalawa habang inaangkin ako nito.

Habang inaangkin ako nito ay titig na titig ito sa akin. Puno ng pagmamahal, pagnanasa at paghanga ang mga titig nito.

"I love you." Pareho kaming napangiti nang sabay naming sambitin ang mga katagang iyon.

"Gaano mo ako kamahal?" Tanong nito at mas ibinaon ang sandata nito sa loob ko.

Napaungol ako sa sarap.

"S-Sobrang mahal." Tugon ko na ikinangiti nito.

"Mas mahal kita ng higit pa sa sobra, Amber ko. Sobrang mahal na mahal. Mas higit pa sa salitang mahal." Madamdaming usal nito.

I smiled at him. I still can't believe that Renz was saying these words in front of me. I can feel and I can see how much he loves me.

Alam kong tila napakabilis ng lahat. Wala pa kaming napag-uusapan pero ramdam na ramdam ko ang sinseridad sa bawat katagang lumalabas mula sa bibig nito.

"Mahal na mahal din kita, Renz." Usal ko.

Iginalaw ko ang katawan ko at pinagpalit ang puwesto namin. Napangiti ito at mas nag-apoy ang mga mata nito nang ito na ang nakahiga sa kama at ako ang nasa ibabaw nito.

"Let me ride you." Pilyang usal ko.

"But you're still sore, babe." Worried filled in his eyes.

"I can managed, babe. Strong 'to. Pinasukan mo na kaya lubusin na natin." Nakangising usal ko at kininditan ito.

Phoenix Series #4: My Sweetest Enemy(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon