Chapter 11

73.3K 2.1K 396
                                    

CHAPTER 11

WARNING: A VERY MATURED CONTENT.

PAKIRAMDAM KO ay tinutupok ako ng lumalagablab na apoy. Ang mga haplos ni Renz ay mas lalong dumadagdag sa init na nararamdaman ko.

Nagawa nitong hubarin lahat ng saplot ko at ngayon ay pareho naming pinagsawa ang mga mata sa hubo't-hubad naming katawan.

Napaungol ako nang abutin ni Renz ang malulusog na dibdib ko at marahan iyong pinisil.

Alam ko na wala ng makakapigil pa sa aming dalawa. Ang pagnanasa sa mga mata nito ay katumbas ng pagnanasa na nakikita nito sa mga mata ko.

"Y-You won't hurt me, right?" Kinakabahang tanong ko.

May pagnanasa sa mga mata nito ay nahaluan ng pagkaaliw.

"Why are you asking that?" Masuyong tanong nito habang patuloy na pinipisil ang dibdib ko.

Napapaliyad ako dahil doon. Mas lalo kong naramdaman ang init ng mga palad nito.

"Si Princess kasi. Noong minsan kinuwento niya sa akin na marami daw siyang pasa noong nag ano sila ni Phyton. Ganoon ba talaga dapat ka-wild kapag nag aano?" Inosenteng tanong ko.

Mahina itong tumawa at kapagkuwan ay isinubsob nito ang mukha sa leeg ko. Yumugyog ang balikat nito, nagpapahiwatig na pigil na pigil nito ang pagtawa ng malakas.

"Renz naman. Pinagtatawanan mo ako." Nakasimagot na reklamo ko.

"Sobrang cute mo lang kasi. I'm sorry." Anito at napasinghap ako nang bahagya nitong sinipsip ang leeg ko.

"Renz, anong-"

"It's babe. Call me babe, okay?" Anito at pinatakan ako ng magaang halik sa mga labi.

"Now, let me hear my wife calling me babe." He sweetly demanded and he waited for me to speak.

"Ang demanding." Reklamo ko.

"Babe, sige na. Please?" Parang batang pakiusap nito.

Napailing ako at inabot ko ang labi nito para halikan.

"I love you, babe." Usal ko nang maghiwalay ang mga labi namin.

Tinitigan ako nito ng mabuti at mas lalong nadagdagan ang pagnanasa sa mga mata nito.

"Fuck. Hinding-hindi na talaga kita papakawalan, Amber." Paos ang boses na sambit nito at mapusok akong hinalikan.

Buong puso kong tinugon ang halik nito. We kissed like our life depends on it. He kissed me deeply and he played with my tongue.

"I love you, Amber. I love you so much." He murmured between our kisses and before I could response, his lips moved down to my neck.

Dinilaan nito ang leeg ko at bahagyang sinisipsip habang pinipisil nito ang malulusog na dibdib ko.

Mas lalong bumaba ang mga labi nito hanggang sa naramdaman ko ang mainit na bibig nito na isinubo ang isa sa mga nipples ko. Napaliyad ako at kumawala ang ungol mula sa bibig ko.

I know that this is my first time and it excites me big time. Nasasabik ako sa mga kaya pang gawin ni Renz sa katawan ko.

Mas lalo akong napaungol nang sipsipin nito ang nipple ko at isinubo nito ang isa pa. Pinagsawaan nito ang mga iyon. Kinagat-kagat, sinisipsip at kapagkuwan ay dinidilaan.

And I know that I want more of this. I want more of him. Masyado na akong nag-aapoy sa pagnanasa dahil sa pagroromansa nito sa katawan ko.

"R-Renz." Tawag ko sa pangalan nito nang tinigilan nito ang malulusog na dibdib ko. Mas lalong bumaba ang mukha nito at hinalikan ang makinis, malambot at flat na tiyan ko.

Phoenix Series #4: My Sweetest Enemy(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon