Chapter 15

62.5K 1.8K 277
                                    

CHAPTER 15

"BABE." Tawag ng asawa ko sa akin.

Napapailing ako habang nagmamaneho.

Nalasing ang magaling kong asawa. At ngayon ay nagmamaneho ako pauwi sa bahay namin.

"Babe." Muling tawag nito sa akin.

"What?" Tugon ko habang ang mga mata ay naka-focus sa kalsada.

"I love you." Sambit nito at humilig sa balikat ko.

Napailing na lang ako at hinayaan ito.

"Babe." Tawag nito ulit sa akin.

"Renz-"

"Sobrang mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal kita." Anito at hinalikan ako sa pisngi.

Hindi pa ito nakuntento at ipinasok ang isang kamay nito sa likod ko. Walang kahirap-hirap na tinanggal nito ang pagkaka-hook ng bra ko.

"Renz!" Saway ko.

Napakaharot talaga ng lalaking 'to.

Mahina lang itong tumawa. Nilapit nito ang bibig sa tenga ko.

"Can you pull over, babe?" Malambing na tanong nito.

"H-Ha? Bakit? May gagawin ka ba?" Tanong ko.

"I want to pee." He said and when I looked at him, he was smiling.

There's a glint in his eyes that I couldn't read. Parang may binabalak ito.

Kahit nagtataka ay pinarada ko ang kotse sa gilid ng daan. Medyo madilim doon pero safe naman ang lugar. Wala na ring masyadong mga sasakyan na dumadaan dahil malalim na ang gabi.

"Make it faster and-"

Nabigla ako nang bigla akong siniil ng mainit at mapusok na halik ni Renz sa mga labi.

Nang makabawi mula sa pagkabigla ay awtomatikong napayakap ako sa leeg nito at buong puso kong tinugon ang halik nito. Naramdaman kong tinanggal nito ang pagkaka-lock ng seatbelt ko.

"I can't hold back anymore, babe. I really want to make love to you right now. Kanina pa lang sa bar ay pigil na pigil na ako at hindi na ako makakapagpigil pa ngayon." Anito nang maghiwalay ang mga labi namin. Paos ang boses nito habang nagsasalita at bahagyang hinihingal.

Hindi na ako nito hinayaang makapagsalita at kaagad akong siniil ulit ng halik sa mga labi.

Napaungol na lang ako nang pumasok ang kamay nito sa suot kong pang-itaas at pinisil nito ang malulusog na dibdib ko.

"Babe." Ungol ko nang inangat nito ang laylayan ng damit ko at isinubo sa loob ng bibig nito ang isang nipple ko.

Sinisipsip nito iyon at bahagyang kinagat. Napasabunot ako sa buhok nito nang ang isang nipple ko naman ang isinubo nito. Walang tigil ito sa pagsipsip sa magkabilang nipples ko na para bang uhaw na uhaw ito.

And it really turns me on. Gustong-gusto ko ang ginagawa nito. Nawala na sa isip ko na nasa loob kami ng kotse. Sobrang init na ng pakiramdam ko.

Kusang gumalaw ang mga kamay ko papunta sa hita nito. Tinanggal ko ang suot nitong belt at kapagkuwan ay inalis ang butones ng pantalon nito.

Sunod kong ginawa ay binaba ko ang zipper nito at ito mismo ang naglabas ng sandata nito. Hinawakan ko iyon at napalunok. Nagmamalaki ang tigas na tigas na sandata nito at alam ko na anumang sandali ay paliligayahin na naman ako niyon.

He was so really huge and long. Kusang nagtaas-baba ang kamay ko doon na ikinaungol nito. Binilisan ko ang pagtaas-baba ng palad ko sa pagkalalaki nito na mas lalong ikinaungol nito.

Phoenix Series #4: My Sweetest Enemy(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon