1.Bụi tiên màu hồng

3.1K 260 3
                                    


"Con đi học đây ạ."

Em từ tốn đi đôi giày vải màu xanh dương quen thuộc, cẩn thận thắt dây. Em đẩy khẽ gọng kính tròn, quay người nhìn lại một lượt ngôi nhà em thương. Em mỉm cười nhẹ, không chờ một lời đáp lại, xoay người bước ra khỏi nhà.

Kang Minhee là em. Năm nay em mới 18, là học sinh một trường trung học X ngụ tại Seoul. Giữa dòng người qua lại hối hả, em lại chậm rãi từng bước đi đến trường. Minhee là vậy, em không vội vàng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Nhưng lạ kì lắm.

Tuy từng bước chân chậm rãi, từ tốn nhưng khuôn mặt xinh yêu lại cúi gầm, nhìn chằm chằm xuống đất. Một tay em nắm quai cặp, bàn tay kia lại bấu chặt vào túi áo vest đồng phục.

Em hồi hộp lắm.

Mỗi sáng đến trường, em đều mang dáng vẻ như này.

Em mong được thấy anh. Dù chỉ là bóng lưng, em cũng đã hạnh phúc rồi.

---

Tiết học cuối của buổi sáng kết thúc. Tiếng chuông vang lên từng hồi, các học sinh đổ dồn về phía nhà ăn với mong muốn lấp đầy chiếc bụng đói. Minhee cũng không ngoại lệ. Em cùng hội bạn thân của mình xuống nhà ăn.  Hyungjun và Wonjin đi cạnh em, vẫn mải cãi nhau về bài kiểm tra vừa rồi. Anh Jungmo và Hyunbin đi ngay phía sau, cũng đang rủ rỉ về buổi họp sắp tới của câu lạc bộ. Minhee không nói gì, chỉ lặng lắng nghe.

Thật sự ai cũng bất ngờ khi biết rằng hội bạn thân của Hyungjun và Wonjin, lại có cả Minhee. Em trong mắt mọi người trầm tính lắm. Em luôn cúi đầu, nhút nhát khi tiếp xúc với mọi người. Nhưng em cũng tốt bụng lắm.  Nên dù vẻ ngoài không được hòa đồng, em vẫn được mọi người yêu mến. Hyungjun và Wonjin kết thân với Minhee thế nào, cũng còn là bí ẩn. Mọi người chỉ biết rằng, hội bạn 5 người này hợp nhau tới lạ kì.

"Minhee à. Tối nay câu lạc bộ nghệ thuật có buổi tập cho buổi lễ chào năm mới, em có muốn đến không nè?"

Lúc này cả 5 đứa đang ngồi dùng bữa. Hyunbin hào hứng nói nhỏ bên tai Minhee, sau đấy nháy mắt một cái thật kêu với 3 đứa còn lại. Minhee khẽ đỏ mặt. 

Mấy hạt bụi tiên trên gò má em cũng theo đó mà ửng hồng.

Khóe môi gợn lên nụ cười, bàn tay nắm chặt thìa. Em không thể che giấu được niềm vui đang dâng trào. Chỉ cần có cơ hội được thấy anh, chút thời gian cũng có là chi.

"Vâng. Mọi người hôm nay muốn ăn gì ạ, em sẽ mang."

Jungmo miệng vẫn nhồm nhoàm, húp xì xụp hai hớp canh kim chi. Hôm nay trời lạnh, có miếng canh nóng thật là tuyệt vời.

"Gà rán."

Hyunbin trợn mắt nhìn thằng bạn đang thản nhiên thả mưa xuân túi bụi.

"Tởm quá đi cái thằng này. Nuốt đi rồi nói."

"Anh Jungmo có chết cũng không sửa được thói ăn xấu nết đó đâu."

"Cái thằng trời đánh tóc xoăn kia, mày làm thế có thấy balance, thấy healthy không? Tao ăn sao kệ má tao đi."

"Thưa ngài Goo-ăn- bẩn-Jung-lắm-mồm-Mo, anh làm anh tôi hơi bị lâu rồi đấy?"

[Hys x Kmh] Bụi tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ