10 Facts về Bụi tiên

857 166 29
                                    


Chặng đường của chúng ta đã đến chương thứ 17. Có lẽ một vài chi tiết còn hơi mông lung, một vài facts sau đây sẽ giúp anh chị em bạn dì có hướng suy luận hơn trong những chương sau. Hing, dù có lẽ cái kết sẽ không được như mong đợi, nhưng hãy cứ thư giãn cùng "Bụi tiên" nha.

Nào, cùng đến với 10 sự thật của Bụi tiên.

1. Gia đình Kang Minhee gồm 4 người: Bố, mẹ, anh em sinh đôi Mini và Minhee; Mini là anh, Minhee là em.

2. Yunseong và Minhee gặp nhau lần đầu ở bến xe buýt, không phải Minhee tự đa tình.

3. Minhee không hề yếu đuối, em chỉ bị bệnh.

4. Yunseong và Minhee có chung một bác sĩ tâm lý điều trị ở bệnh viện H

5. Goo Jungmo và Moon Hyunbin, Kim Mingyu và Song Hyungjun, Lee Eunsang và Cha Junho, Ham Wonjin đang xếp hàng để có một cuộc tình vận vào đời mình.

6. Tàu sao gặp nhau lần đầu là ở trường trung học X, cấp 2 trừ Yunseong và Minhee còn lại không quen biết nhau. Yunseong từng bị Ha Seongmin coi thường và bắt nạt.

7. Minhee mắc chứng đa nhân cách, Mini thật sự vô hại (?)

8. Mới chỉ có Tàu sao biết tới chứng đa nhân cách của Minhee.

9. Hơi vô lí nhưng Mini rất giỏi trong việc cải trang, qua mặt được khá nhiều nhân vật.

10. Yunseong chỉ có cảm giác với Minhee, chưa từng rung động vì Mini (cảm giác trên sân thượng chính là dành cho cậu bé trong trí nhớ.)

Bonus: Goo Jungmo và Kim Mingyu thích chọc chó, cực kì thích ôm các bé bồ và cà khịa đối phương.

[Hys x Kmh] Bụi tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ