Mấy hôm bộn bề với đống rắc rối nhưng Yunseong vẫn giữ liên lạc với em bé, trên trường thì hạn chế tiếp xúc một chút, bởi ánh mắt cả trường hiện giờ đồ dồn hết vào Yunseong. Vừa kết thúc tiết tự học, trời ngả dần về tối, anh nhận được lời mời đến nhà từ Minhee. Chẳng suy nghĩ nhiều, anh lập tức đồng ý, rồi nhanh chân hướng tới ngôi nhà màu kem quen thuộc. Bụi tiên của em như liều thuốc chữa lành, lấp đầy những khoảng trốn, hồi sinh lại đống đổ nát dần vỡ vụn trong trái tim anh. Yunseong biết nhiều điều, đối mặt với nhiều ngã rẽ, nhưng anh vẫn kiên định với một lựa chọn duy nhất, chính là yêu và tin tưởng Minhee.
Vừa đến cửa nhà, Yunseong nhận được cái siết chặt của em bé, bên tai run lên bởi giọng nói ngọt ngào tựa kẹo bông gòn. Anh đến rồi đấy ư, em đã đợi anh lâu lắm. Ừ, anh đây, anh đến với em rồi đây. Em chẳng nói gì nữa, chỉ mỉm cười thật hiền, dẫn anh tới một bất ngờ nho nhỏ. Một góc nhỏ phòng khách được trang trí bởi bóng bay, những dây đèn nhỏ xíu chớp nháy lấp lánh thật xinh xắn. Trên bàn trà, bộ ấm chén đã đi đâu mất, chỉ còn mấy tấm ảnh của cả hai đứa lén chụp trên sân thượng. Bên cạnh ấy là chiếc bánh ngọt yêu thích của em và mấy món vặt ăn kèm đầy hấp dẫn. Yunseong chẳng thốt được lời nào, chỉ nhìn em, nhìn cho rõ người con trai duy nhất làm anh mê, làm anh say, khiến anh từ một hoàng tử với vương miện sáng chói trở thành nô lệ của tình yêu. Cậu bé này khiến anh thay đổi, nhưng chỉ với một mình em. Từ một người bàng quan với mọi chuyện, dùng quy tắc và lí trí để áp đặt các vấn đề, Yunseong không bao giờ nghĩ mình sẽ dâng tất cả, biết cách thả lỏng con tim. Hay sao, không gian anh để chừa ra trong tâm hồn và trái tim lại vừa vặn, bao trọn một Kang Minhee.
"Này sao lại nhìn em như thế nữa. Người ta ngại muốn chết."
Phải rồi, vì vừa vặn một Kang Minhee nên mọi thứ của em đều khiến anh bồi hồi. Con tim xốn xang theo nhịp điệu lời em nói, ánh mắt chưa khi nào rời khỏi em. Chẳng biết do vị ngọt của lớp kem mềm mại nơi đầu lưỡi hay do em bé cố pha trò làm nũng bên cạnh khiến anh mềm nhũn, toàn thân như chìm trong bể đường. Nhưng em ơi, sao đã đẩy anh xuống bể đường, em còn thả thêm mấy con kiến vào làm gì vậy. Em ơi, đừng im lặng thế, đừng nhìn anh bằng ánh mắt vô cảm đó. Đôi môi vừa cười xinh hướng anh, sao đã run rẩy rồi. Em ơi, bọn kiến đang càn quấy râm ran khắp cơ thể anh, chúng đang cắn xé trái tim anh. Xin em, ánh mắt ấy không nên xuất hiện giữa khung cảnh lãng mạn này. Anh còn chưa cho em một màn tỏ tình tử tế, chưa thể trao em đóa hướng dương làm kỉ vật, chưa có cơ hội để nói cho cả thế giới về tình yêu của anh. Lớp kem trắng còn vương trên môi, nhưng em có biết đâu chỉ cố lảng tránh đôi tay anh đang với tới. Đôi ngươi hổ phách chứa hình bóng anh, nghĩa là tim em còn anh, đúng không em. Không, anh sai rồi, em chẳng những không cứu anh khỏi bể đường đang dần giết chết anh mà còn đóng kín chiếc bể đó, bằng cách anh ghét nhất.
"Minhee ơi, đừng làm thế với anh..."
Em chẳng nói gì nữa, nhẹ nhàng sà vào lòng anh. Em vươn tay ôm lấy gương mặt mệt mỏi mấy ngày qua, ánh mắt chẳng đổi dời, lạnh nhạt và quá đỗi lạ lùng. Em ác lắm, tôi trốn tránh, cố giật mình ra khỏi vòng tay của em. Em cố giữ chặt anh, đưa ánh nhìn cả hai về đúng đối tượng, thốt lên những lời mà anh không muốn nghe nhất.