23. Gần

817 177 3
                                    

Làn sóng 'bê bối' của Yunseong vẫn còn ảnh hưởng mạnh đến trường X. Sau những cuộc gọi chất vấn về chuyện đầu vào, quyền lợi đặc biệt dành cho Yunseong, các phụ huynh vẫn chưa thỏa mãn với câu trả lời từ nhà trường. Họ lo sợ một khi Hwang Yunseong còn ở trường, đặc quyền còn trong tay anh, trường X vẫn trao cho câu lạc bộ Nghệ thuật quyền hoạt động thì các học sinh còn lại sẽ không được quan tâm, không được đối xử tử tế. Số tiền để vào được trường X không nhỏ, các phụ huynh hẳn rất lo lắng cho con cái. Vậy nên các kiến nghị mới từ phụ huynh được gửi đến, yêu cầu nhà trường cho Hwang Yunseong nghỉ học và chuyển trường, tước vị trí đại diện hội phụ huynh trường X của Hwang Minhyun và giải tán câu lạc bộ Nghệ thuật. Hiệu trưởng và ban giám hiệu khổ não suốt mấy ngày nay. Nhà Hwang là nguồn vốn khổng lồ cho trường X. Tiền đầu tư từ Hwang Minhyun không hẳn nhiều nhất nhưng các mối quan hệ của y đã giúp trường X có thêm nhiều nguồn lợi. Chuyện kinh doanh tư mật không thể để lộ nhưng nếu không, tình hình phụ huynh tiếp tục kiến nghị là rất cao.

Minhee nghe được chuyện này từ Mingyu. Hội học sinh mấy hôm nay cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhà trường chỉ thị cho hội học sinh ra sức trấn an toàn trường, thuyết phục các bạn có thể ở lại, tiếp tục học tập. Em không rõ trong lòng lúc nghe được tin ấy là tư vị gì. Kế hoạch đã gần đến hồi kết, chỉ còn một chút nữa thôi thì tất cả sẽ được khép lại. Nhưng em chẳng vui nổi, không thể nhếch môi cười dù chỉ một chút. Em còn nhớ lắm ánh mắt tuyệt vọng nơi anh khi em nói lời chia tay, nhớ nụ hôn đầu bất đắc dĩ chẳng có chút ngọt ngào mà chỉ toàn đau đớn và cầu xin từ người con trai dần úa tàn, nhớ vòng tay ôm ấm áp với hương bạc hà dịu nhẹ... nhớ tất cả của anh.

"Minhee, anh Jungmo có chuyện cần nói."

Wonjin gõ hai tiếng xuống bàn đưa em thoát khỏi dòng suy tư. Ánh mắt cậu bạn đanh lại, mím môi nhìn em như muốn kiếm tìm một điều gì ấy từ em. Minhee nhìn là hiểu, hội Tàu sao đã biết chuyện. Anh Jungmo chỉ hẹn gặp khi thật sự có vấn đề quan trọng. Thôi thì, đã diễn thì diễn cho chót. Kế hoạch đã gần thành công, không thể vì muốn trong sạch trước mắt bạn bè, anh em mà khiến mọi thứ đổ bể. Minhee tin, em tin Tàu sao lắm chứ. Nhưng em cũng hiểu khi có thêm người biết chuyện, Ha Seongmin ngửi ra được điều ấy, hắn sẽ gây nguy hiểm cho mọi người. Gì chứ, riêng vụ đánh hơi thì Ha Seongmin tinh lắm.

Tại một góc hành lang khuất gần cầu thang lên tầng, anh Hyunbin nhìn quanh đảm bảo không còn ai xuất hiện. Jungmo không nói gì, lạnh tanh dựa tường, gác tay ôm vai Hyunbin. Wonjin và Hyungjun đứng cạnh nhau, lúng túng với không khí hiện tại. Chỉ có mình Minhee vẫn hiên ngang đứng đấy như đón chờ mọi phẫn nộ, tức giận của mọi người ập tới.

"Minhee à, anh nghe Jungmo bảo em chia tay Yunseong rồi sao?"

"... Vâng. Em chia tay rồi."

"Lí do?"

Anh Jungmo nheo mắt, cố gắng tìm được một chút giả dối trong những lời em sắp nói ra. Minhee không tránh nhưng sự bình tĩnh vốn có bị lung lay trong thoáng chốc. Bàn tay đút túi quần khẽ run, lập tức bấu chặt lại để không lao đao. Hàng mồ hôi sau gáy đã rơi xuống, đôi mắt sau cặp kính dao động, một khắc tránh đi ánh nhìn của anh Jungmo.

[Hys x Kmh] Bụi tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ