Author's Note

14.2K 298 10
                                    

COPYRIGHT © By: ItsKaelaNicole

ALL RIGHTS RESERVE. No part of this story maybe reproduce or transmitted in any form or by any means, electronic, or mechanical, including photocopying, recording or by any information storage and retrieval system, without the written permission, except where permitted by law.

--------------------------

Hello! This is my first horror story! So bear with me kung hindi nakakatakot at hindi po maganda. Actually hindi siya horror na may mga multo. Basta ganon. Haha!Try ko lang kung paano manakot. Try niyo rin! Haha! Hmm.. Eto lang po sasabihin ko, Don't expect too much! Please lang po. Baka di ko kase ma reach pag mataas expectation niyo tas madisappoint kayo diba? Wag rin kayo magalit sakin kung may mamamatay ng favorite character niyo. According po sa plot yun eh. Pero baka magbago isip ko diba? Haha! AND! May mga mura at lait dito sa mga bata.. Hello! Di kayo pwede! Baka kasi matuto kayo ako pa may kasalanan.lol. I'm so madaldal na. Babye naa!

P.S. I'm not a professional writer. Newbie po aketch.

Names, events, etc. are fully borrowed. Maagang credits! Mwaah!

P.P.S. Ako po ay hindi nanghihingi ng boto. Basta isusulat ko nalang nasa isip ko. Pero mas maganda kung magvovote kayo diba? *wink wink* sabayan niyo na rib ng comment para bongga!

(Hindi ko talaga alam meaning ng P.S na yan. Hahaha!)

Barkada TripTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon