Chap 5

88 8 4
                                    

Ngày 25 tháng 7 năm 2019. Vẫn không có sự manh động nào từ hội tra công. Cả quái vật cũng chẳng ai mạnh tay. Ai cũng quyết định không làm bậy để chọc ghẹo các thụ và các công. Suốt cả ngày hôm ấy, cả công cả thụ đều sống trong yên bình.

Và rồi việc gì đến cũng sẽ đến. Ngày 26 tháng 7 năm 2019, các tra công gồm Baby Kajima, Lưu Bá Trạch, Pent, Lee Soo Min đều tìm ra cách cùng nhau phá đám các công các thụ. Quái vật vẫn là lực lượng chủ đạo tham gia đại cuộc, kèm theo một số tra công hắc ám có mối quan hệ mật thiết với phe cánh trên. Bốn nhân vật sếp sòng kéo nhau qua Trung Quốc, quốc gia của Lưu Bá Trạch. Đây mới là lần đầu tiên họ gặp nhau trong sự chính thức.

"Tới lúc giống loài mới sẽ lên bậc tiến hoá xa hơn." Baby Kajima nói.

"Thế cơ á? Mà này, chúng ta làm sao để cường hoá các siêu chiến binh quái vật nhỉ?" Soo Min thắc mắc.

"Có gì khó đâu. Chỉ cần giúp bọn ấy ngửi hơi tinh khí nam nhân là sẽ mạnh lên thôi." Lưu Bá Trạch nói.

"Đây là một ý tưởng siêu tồi." Pent chê.

"Vậy thôi, không nói nữa." Baby Kajima nói.

"Có ai để ý đến báu vật ở Hàn Quốc không? Có một cái máy tính vẽ dạng bảng ở Hàn Quốc đó, cái máy này để vẽ các nhân vật hoạt họa và có thể liên lạc với các nhân vật trong thế giới truyện tranh." Soo Min nói.

"Thôi, định qua đó tìm manhwa hả? Nhật Bản này có yaoi manga đây." Baby Kajima nói.

"Trung Quốc có truyện tranh đam mỹ đấy." Lưu Bá Trạch nói tiếp.

"Mệt ghê. Mà này, có phải chúng ta đến đây để nói về cái vụ đi vào thế giới anime để phá cúc thụ của thế giới đó hả?!" Pent hỏi lại.

"Đúng rồi đó." Baby Kajima nở một nụ cười hắc ám.

"Nói thật đấy, có gả tôi cho con trai tỷ phú Warren Buffett đi nữa, hay là đưa tôi qua làm vợ Elon Musk đi nữa... tôi từ chối việc phá cúc một nhân vật truyện tranh." Pent nghiêm giọng.

"À hà hà, nhắc mới nhớ. Chúng ta đã tìm ra cách này rất hay." Lưu Bá Trạch cười.

Rồi một con Another Ranger màu đỏ xuất hiện, gọi là Another Time Red. Toàn thân hắn mặc giáp đỏ với lởm chởm những vết móp và vết đứt gãy, trên đầu có mắt kính hình đầu mũi tên hướng xuống méo mó đầy vết nứt rạn, phía sau là một cặp mắt màu đen y như robot. Người hắn khá đô con, trên ngực là một mũi tên hướng xuống có mặt đồng hồ điện tử bị vỡ kính.

"Ai vừa dắt tên người sắt vụn đó vào đây? Ông, có phải không?!" Soo Min nhìn Baby Kajima.

"Ra là thế, mà chính ta không mời tên vô dụng này vào. Thập niên 2000, năm 2000 là năm đầu tiên của Heisei Rider đầu tiên là Kuuga. Sentai cùng thời là Timeranger, Gaoranger là thời Agito." Baby Kajima nói.

Tên quái vật vẻ ngoài không mấy bắt mắt kia chỉ nhìn bốn tay thủ lĩnh hội tra công bốn nước Nhật-Hàn-Trung-Thái mà không nói năng gì.

"Timeranger là kết thúc Super Sentai thời thế kỷ 20, là năm 2000. Nhưng mà năm 2001 mới là bắt đầu kỷ nguyên mới của Super Sentai." Baby Kajima nói.

[Đam mỹ] Thế vận hội Olympics mỹ nam quốc tếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ