Chap 17 (H, NP, xúc tua)

62 5 5
                                    

Một tuần kể từ ngày loài Hồng Đằng Hoa xuất hiện, mọi thứ vẫn yên bình. Ngày đó lại là ngày 24 tháng 8 năm 2019, đúng một tuần sau khi bộ ba trùm tra công là Baby Kajima, Lưu Bá Trạch, Lee Soo Min bị nghiệp quật tơi tả. 'Cái gì không giết được ta thì sẽ làm ta mạnh lên', câu này áp dụng quá đúng với đám tra công theo một cách rất đỗi kinh hoàng. Sau một tuần hít phấn kích dục của Hồng Đằng Hoa, cả ba tên đều dở điên dở khùng. Bọn ấy cả tuần cứ đè nhau từ ngày đầu tuần đến ngày cuối tuần, cứ ở trong phòng kính đè nhau rồi xoạc nhau mãnh liệt.

"Này các người, hãy nghe đây. Kẻ biết đủ thì dù dành cả ngàn năm vạn kiếp ở nơi đầy diêm sinh và lửa hỏa ngục sẽ nghĩ đó là kỳ nghỉ mát ở biển tắm tiên, kẻ không biết đủ thì dù chỉ một ngày nằm trong lâu đài chín tầng mây cũng thấy mình như đã cô đơn trôi dạt tám hướng bốn phương ngoài vũ trụ tối tăm hai triệu năm." Vẫn không có gì khác ngoài vài ba câu lảm nhảm của ba đại ác ma làng tra công quốc tế thuộc bộ ba cường quốc Đông Á.

Và danh sách còn dài dài...

"Khi cầu nguyện, anh em đừng lải nhải như dân ngoại; họ nghĩ rằng: cứ nói nhiều là được nhận lời. Đừng bắt chước họ, vì Cha anh em đã biết rõ anh em cần gì, trước khi anh em cầu xin." (Matthew 7-8; Tân Ước - Kinh Thánh).

"Anh em cứ xin thì sẽ được, cứ tìm thì sẽ thấy, cứ gõ cửa thì sẽ mở ra cho. Vì hễ ai xin thì nhận được, ai tìm thì sẽ thấy, ai gõ cửa thì sẽ mở ra cho." (Matthew 7,78; Tân Ước - Kinh Thánh).

"Trong các ngươi có ai, khi con mình xin bánh mà cho đá chăng? Hay là con mình xin cá, mà cho rắn chăng? Vậy nếu các ngươi vốn là xấu, còn biết cho con cái mình các vật tốt thay, huống chi Cha các ngươi ở trên trời lại chẳng ban các vật tốt cho những người xin Ngài sao?" (Luke 11; Tân Ước - Kinh Thánh).

"Cái gì không giết chết được chúng ta thì sẽ làm chúng ta lớn mạnh hơn."

"Nếu tôi có sáu giờ để chặt cây, tôi sẽ mài rìu trong bốn giờ đầu tiên." (Abraham Lincoln).

"Tôi có thể chọn hoặc trở thành nạn nhân của thế giới hoặc là một kẻ phiêu lưu tìm kiếm kho báu. Tất cả chỉ là câu hỏi về cách mà tôi nhìn nhận cuộc sống này. Bất kể ai đó có làm gì đi nữa, mỗi người trên thế giới đều đóng một vai trò trung tâm lịch sử thế giới. Và thông thường người ta không biết điều đó." (Nhà giả kim).

"Khi ta yêu, ta luôn phấn đấu để trở nên tốt hơn. Khi chúng cố gắng để hoàn thiện chính mình, vạn vật xung quanh cũng sẽ trở nên tốt hơn. Một số điều trong cuộc sống chỉ đơn giản là cần được trải nghiệm, chứ không phải để lí giải. Tình yêu là một điều như vậy." (Nhà giả kim).

"Hỡi thế gian, tình là chi, mà đôi lứa thề nguyền sống chết?" (Thần điêu đại hiệp)

"Vậy có phải hay không? bạn sẽ được thỏa nguyện. Rất có thể một ngày kia tôi sẽ có việc nhờ lại bạn, mà ngày đó có thể chẳng bao giờ có. Cứ tạm coi như một món quà nho nhỏ của nhà tôi tặng cho đứa con gái đỡ đầu đi. Được không? Đúng, họ không chấp nhận vì mày bù nhìn! Mày không phải một thằng chồng chớ có gì lạ? Vì mày chu cấp nhiều hơn tòa dạy. Vì mày đập một con đàn bà còn chừa cái mặt cho nó đi đóng phim mà? Mày để cho đàn bà xỏ mũi dẫn đi trong khi cả thiên hạ cùng đồng ý là có dở cách mấy cũng là đàn ông và có bảnh bao nhiêu cũng chỉ là đàn bà. Biết chưa?" (Bố già)...

[Đam mỹ] Thế vận hội Olympics mỹ nam quốc tếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ