Lại bàn về bọn hắc ám tra công, bọn ấy không phải ai cũng thích tụ tập đồng người với nhau. Ngoài những tay đắc nhân tâm con buôn chuyên dụ dỗ trai nhà lành và kết nối đồng môn đồng đạo, còn có những gã thích tự kỷ một mình và hành xử như thú săn mồi đơn độc. Những tra công độc cô cầu bại chẳng cần có một cái đuôi nào đi theo, và bọn ấy thích tự mình giải quyết mọi thứ và những thứ rác rến bừa bãi phát sinh sau những lần điên dại của mình. Nếu có cạy miệng bọn ấy ra thì cũng chẳng nói một câu nhờ vả gì, nếu như đó là việc không thể tự xử nổi vì vượt quá ngưỡng khả năng.
Lưu Bá Trạch người Trung Quốc, Baby Kajima người Nhật Bản, Lee Soo Min người Hàn Quốc, Paint người Thái Lan, bốn kẻ này đều được gọi thân thương là những vị vua phương đông của làng hắc ám tra công. Người ta đồn rằng Lee Soo Min có thể là con rơi con rớt của Lee Soo Man vì trông trẻ hơn ông ấy, nhưng sự thật rằng Soo Min và Soo Man là cha con ruột thịt. Còn Paint thì không hẳn là ác nhân, nhưng cũng không hẳn là thiện nhân. Y giống như một quân bài tự do thích hỗ trợ bất cứ ai y thích, và cái y quan tâm chính là cung cấp thông tin của những chàng gay cho bất cứ ai cần gặp họ, cũng như là tự tìm người để chơi.
Nhưng con người không phải là phe phái duy nhất trong làng hắc ám công. Địa bàn của hắc ám tra công đa phần là của con người, nhưng quái vật cũng có vai vế không nhỏ. Đầu tiên phải kể đến Another Rider, một đám quỷ quái giống hệt các Kamen Rider thời Heisei nhưng trông kinh dị đến mức ai nấy nhìn phải nôn thốc nôn tháo. Đám này gồm Kuuga, Agito, Ryuki, Faiz, Blade, Hibiki, Kabuto, Den-O, Kiva, Decade, Double, OOO, Fourze, Wizard, Gaim, Drive, Ghost, Ex-Aid, Build, Zi-O. Mặc dù cùng mang những cái tên giống các Kamen Rider cùng tên, nhưng bọn Another ấy vừa ác mà lại vừa xấu. Và đây là Kuuga, Agito, Ryuki, Faiz, Blade, Hibiki, Kabuto, Den-O, Kiva, Decade, Double, OOO, Fourze, Wizard, Gaim, Drive, Ghost, Ex-Aid, Build, Zi-O.
Đó không phải là dấu chấm hết nếu như có thêm một đám thổ tả biệt danh là Another Ranger, và đám ấy lại cùng quê với Another Rider, vốn dĩ đã cùng quốc tịch với hũ muối di động mang tên Baby Kajima. Và đây là tên tuổi và đặc điểm ngoại hình của từng tên.
-Another Gao Red: Đầu sư tử có một miệng to nhiều răng nanh và một miệng quỷ bên dưới nhỏ hơn với nhiều răng nhọn. Hắn có một huy hiệu sư tử bên ngực trái và một cái sọc chéo bên ngực phải giống hệt Gao Red gốc nhưng trông méo mó hơn nhiều. Ngoài móng vuốt sắc nhọn ở các ngón tay và một con dao găm lưỡi dợn sóng, trang bị của hắn là một cái đầu sư tử có thể dùng như cú đấm thép hoặc tách làm hai hàm trên và dưới để chém, ngoài khả năng hoá thành một khẩu súng trường đầu sư tử với khả năng bắn từ nòng trong miệng sư tử và nhiều nòng nhỏ quanh đầu. Hơn nữa, Another Gao Red còn sở hữu một cây cung hình chim ưng lửa nhưng con chim ấy trông thật hơn và quái dị hơn. Hắn chủ yếu thiên về sự cân bằng giữa tốc độ tấn công, khả năng phòng thủ và sức sát thương mạnh.
-Another Hurricane Red: Một Another Ranger màu đỏ giống hệt Hurricane Red của chiến đội Hurricaneger, nhưng không chỉ có giáp màu đỏ pha đen mà còn có huy hiệu chim ưng của Hurricane Red gốc giống như con dơi ghép với con rết cuộn hình chữ S. Vũ khí của hắn là một thanh kiếm một lưỡi với lưỡi cong và hình con rết quấn quanh thân cùng với vỏ kiếm đeo trên lưng (cũng có rết quấn xung quanh) có thể kết hợp với kiếm để tạo thành một khẩu súng trường. Khả năng đặc biệt là ẩn nấp, nhảy cao, phân thân, đánh bằng các nguyên tố sấm sét, đất, lửa, nước, gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thế vận hội Olympics mỹ nam quốc tế
FanficMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là của tác giả nhé.