Chap 28 (H, NP, SM)

28 3 0
                                    

Sang ngày 26 tháng 10 năm 2019, Lee Soo Min đã được chữa chứng liệt dương chỉ bằng một cách rất đặc biệt là ăn chay 4 ngày 4 đêm kể từ ngày 21 tháng 10, tức là ngày Soo Min lâm bệnh.

"Đã nói rồi anh hai, anh cứ chịu đấm ăn xôi cho lắm vào. Giờ thì sao? Xôi hỏng bỏng không chứ có lãi có lời gì." Soo Me lải nhải trong đầu mình để nói với Soo Min.

Nhưng thực ra Soo Me nói: "Em biết mà, nam chi trai tráng ai chẳng qua thời khốn khó này, mà đa phần đâu ai muốn vậy. Cái cảm giác vừa yếu sinh lý rồi phải nốc từng viên thuốc tráng dương, thật sự rất là khổ. Nhiều đấng mày râu khi có những trục trặc trong chuyện chăn gối thường tự tìm và mua dùng thuốc bổ thận tráng dương hay rối loạn cương. Dù là loại đông hay tây y nhưng nếu dùng tùy tiện có khi bị nguy hại khôn lường."

"Bây giờ anh đang rất cực lắm. Tìm hết người để chơi, cả trai lẫn gái, cả nam lẫn nữ, chẳng ai làm anh hứng thú cả." Soo Min kể khổ cho Soo Me nghe.

Soo Me nói: "Anh thì triết lý dày hơn 100 quyển, mà có mỗi tình yêu lại như thằng không não thế cơ sao? Thay vì giết hàng ngàn hàng vạn con bò để trải đường cho đỡ đau chân, tại sao không xỏ vào chân vài chục gram da bò để bọc chân cho đi đường khỏi bị trầy xước? Anh hiểu hôn?"

Với cô em gái cũng hay gáy triết lý, Soo Min cười khì như có bạn đồng môn. Y cười vì y quá đỗi thông minh, cười vì không có những người bạn tri kỷ sâu đậm nào ngoài gia đình thân thuộc và đám tra công lập dị thích gõ mõ tụng kinh giảng đạo từ ngoài đường đến trong nhà vệ sinh nhà mình.

Bé Lee là chuyên sản xuất dầu ăn, dầu bôi trơn và các loại dầu, vân vân và mây mây. Cô nàng chuyên nghành "Uốn Nắn Thụ" cho các công có máu S, nghĩa là thích hành hạ thụ theo cách tình thú nhất có thể đối với họ, bất kể họ là người Hàn hay nước nào đi nữa, thậm chí là quái vật.

Cũng ngay ngày 26 tháng 10 năm 2019, quái vật của Baby Kajima lại tề tựu đầy đủ để họp nội bộ với Baby Kajima. Có tổng cộng 200 tra công là con người được tập họp để bàn chuyện quốc sự với Kajima. So với số quái vật, có thể tính ra rằng tra công được mời khá ít. Nhưng nếu là quái vật mà chỉ tính riêng bọn trùm và tướng, tra công toàn Nhật Bản cũng khá đông.

"Hôm nay chúng ta làm một buổi trình diễn để mua vui nữa rồi. Mà tiếc rằng Kamen Rider và Super Sentai thì chúng ta đã quá quen mặt họ rồi. Thôi hãy để họ sống trong yên bình vui khỏe đi." Kajima nói.

Các tra công và quái vật ở Nhật liền được dịp đi dự một buổi showcase rất lớn, mà trong đó đồ dùng công nghệ của Kajima vẫn được trưng bày. Vẫn là những món đồ được Kajima nói với các tra công trong buổi họp kín với Lưu Bá Trạch và Lee Soo Min, vẫn những mẫu mã cũ nhưng có bổ sung thêm một số món rất lạ lùng:

-Loại truyền thống thuộc vật lý cơ học cơ bản gồm giá trói tay chân thuộc các kiểu mẫu từ giá chữ thập đến giá chữ X bằng các chất liệu như nhựa, đệm, kim loại, gỗ...; roi dây từ loại 1 dây đến loại 2-3 dây trở lên được làm bằng các chất liệu như da, nhựa dẻo, cao su; đai bịt miệng từ loại có bóng ngậm kín miệng đến loại có vòng tròn giữ miệng há ra; dây trói gồm dây thừng và dây xích thuộc các kích cỡ; bịt mắt; kẹp thuộc các kích cỡ; máy trứng rung; vật nhét cửa hậu gồm dương cụ giả bằng cao su và các loại nhựa...; đai trinh tiết, vòng đeo cản trở,...

[Đam mỹ] Thế vận hội Olympics mỹ nam quốc tếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ