Chap 11 (H, NP)

66 6 13
                                    

Ngày 4 tháng 8 năm 2019, các chàng hắc ám công là Lưu Bá Trạch, Baby Kajima đi ra Hàn Quốc. Họ lại xuyên không qua Hàn Quốc mà không đi máy bay, vì Baby Kajima dùng khả năng dùng bức tường xuyên không để đưa bản thân vào nhà Lưu Bá Trạch rồi cũng đưa y vào trong bức tường để xuyên qua Hàn Quốc. Tất nhiên, bọn họ không có mang visa bên mình. Pent không đi cùng Kajima, Soo Min, Bá Trạch.

Lee Soo Min: "Hoa Thần Vũ siêu thụ. Công nhận cậu ta thụ thật mà. Tống Kế Dương cũng thụ."

Lưu Bá Trạch: "Ừ, ai mà chả biết cái đó."

Baby Kajima: "Hàng Hàng và Lương Trạch chơi khá vui nhỉ. Lưu Bá Trạch này, ông mà thế chỗ cho Lương Trạch là cả thế giới sẽ réo tên ông suốt."

Lưu Bá Trạch: "Ta đồng ý."

Lee Soo Min: "Thế thì hay rồi."

Baby Kajima: "Nhà BTS có đáng để làm không?!"

Lee Soo Min: "Chấp nhất chi mấy người này, cả TXT nữa."

Lưu Bá Trạch: "Hay là chúng ta nên nhắm tới..."

Baby Kajima: "Hay là kéo hết những trai nhà Kpop họ Kim qua rồi nhét tường?!"

Lưu Bá Trạch: "Hà hà, hay đó, hay đó. Chúng ta sẽ xây dựng nên một bức tường theo biểu ngữ 'Make Korea great again' rồi cắm đầu mấy đứa đó qua tường cho dân chúng hai bên trường liên thông với nhau qua bọn họ."

Vì Big Bang đứng tuổi hơn các tra công, nên các tra công nể mặt họ. Và đây là những người được bọn ấy chọn, tất cả đều thuộc họ Kim:

-GOT7 gồm 1 người: Kim Yu-gyeom.

-Seventeen gồm 1 người: Kim Min-gyu.

-Wanna One gồm 1 người: Kim Jae-hwan.

-EXO gồm 4 người: Kim Jun-myeon (Suho), Kim Jong-in (Kai), Kim Min-seok (Xiumin), Kim Jong-dae (Chen).

-iKON gồm 3 người: Kim Dong-hyuk (DK), Kim Ji-won (Bobby), Kim Jin-hwan (Jay).

-Stray Kids gồm 2 người: Kim Woo-jin, Kim Seung-min.

-The Boyz gồm 2 người: Kim Young-hoon, Kim Sun-woo.

-SF9 gồm 4 người: Kim In-seong, Kim Young-bin, Kim Ro-woon, Kim Hwi-young.

-1THE9 gồm 1 người: Kim Jun-seo.

-Golden Child gồm 2 người: Kim Ji-beom, Kim Dong-hyun.

-SPECTRUM gồm 1 người: Kim Jae-han.

"Sao số Kim lại 22 đứa?! Nhớ là có thêm ba đứa BTS là Kim Seok-jin, Kim Tae-hyung, Kim Nam-joon cơ mà. Cộng lại ra 25 chứ nhể." Lee Soo Min nhìn bản ghi của Lưu Bá Trạch liền tròn mắt.

"Nhắc làm gì mấy cái đứa lẻ tẻ ấy. Chúng ta chẳng có gì phải bàn cãi cả. Cần gì cái đám ất ơ ấy." Lưu Bá Trạch khoát tay.

"Vậy đi." Lee Soo Min nói.

"Bốn chục thằng giang hồ của cậu đâu?" Baby Kajima hỏi Lee Soo Min.

"Đâu có đâu. Bọn tôi chỉ có mười bốn đứa thôi." Lee Soo Min đáp.

"Ôi..." Kajima và Lưu Bá Trạch lặng người.

"Họ cười anh vì anh không giống họ, chúng tôi cười khinh bỉ họ vì họ quá giống nhau, quá tàn nhẫn." Lập tức có tiếng gáy siêu to khổng lồ tra tấn lỗ tai của Lưu Bá Trạch.

[Đam mỹ] Thế vận hội Olympics mỹ nam quốc tếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ