Ngày 5 tháng 8 năm 2019, là đúng một ngày kể từ khi Lee Soo Min bị kẹt tường và bị thao tập thể. Một nỗi nhục khó tả đã giáng lên đầu các tra công, mà nặng nhất là chính Soo Min. Lưu Bá Trạch và Baby Kajima vẫn bàng quan về vụ việc này.
"Ngu thì chết chứ bệnh tật gì." Baby Kajima nói.
"Mà thôi cũng tội. Nghiệp quá thì cả trời cũng bó tay. Amen." Lưu Bá Trạch chắp tay.
Lúc này, cả hai kẻ tra công là Baby Kajima và Lưu Bá Trạch đều đang ở Trung Quốc. Còn Soo Min thì cũng đã bị quật rất mạnh đến mức vẫn còn nằm giường. Pent vẫn yên ổn ở Thái Lan, vẫn bên cạnh Rambo dù Pree cũng đang ở bên cạnh Rambo. Cùng ngày đó, Vương Nguyên đã đảo chính được Vương Tuấn Khải đã được 3 ngày. Sau khi hấp chín hoa cúc của Khải, Nguyên đã làm công của Khải.
"Bây giờ Lưu Bá Trạch sẽ làm sao nào?" Baby Kajima hỏi Lưu Bá Trạch.
Lưu Bá Trạch có nuôi một con quái vật khổng lồ giống như một con bạch tuộc siêu to khổng lồ. Con bạch tuộc này dài chừng nửa mét, nặng gần 7 ký. Thực ra, Trạch không chỉ nuôi có một con, mà còn có cả một chục con. Bọn bạch tuộc khổng lồ được Lưu Bá Trạch nuôi để làm cảnh.
"Không biết đám bạch tuộc đó có thể làm được gì, nhưng dùng để nhân giống và cho đẻ ra nhiều coi cũng được." Trạch nói.
"Hừm, rồi đem mấy con vật nhiều xúc tua của anh bạn đi thả ra đại dương đấy." Kajima nói tiếp.
Cuộc hội thoại nhạt nhẽo của Kajima và Trạch đã kết thúc với một sự nhạt nhẽo còn nặng hơn.
Chiều 17 giờ ngày 5 tháng 8 năm 2019 theo giờ Trung Quốc, nghĩa là 18 giờ tối theo giờ Hàn và Nhật, 16 giờ chiều theo giờ Việt và Thái. Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ bị đám người của Lưu Bá Trạch mời vào dự tiệc nhà Lưu Bá Trạch. Ba người ăn tiệc xong được đem về phòng ngủ để nghỉ ngơi.
Đến lúc tỉnh dậy, Nguyên thấy toàn thân mình tươi mát đến mức chỉ có độc nhất một cái quần đùi dính vào thân dưới để che thân mà cũng chẳng có. Toàn thân cậu run lên vì sợ, vì trong phòng chẳng có ai cả. Cậu bị mấy cái dây quấn quanh người và hai tay thì bị còng sau lưng. Nhưng quan trọng nhất là xung quanh cậu chỉ có một sự im lặng, và phía trước là một cái màn đã hạ xuống.
"Hôm nay chúng ta được vinh dự có hai vị khách mời thân thiết đến đây cùng tham gia chương trình này." Có tiếng nói ở ngoài tấm màn.
Thì ra đó là Lưu Bá Trạch đang làm một bài phát biểu ở ngoài bức màn, và hai khách mời được gọi đến để cùng tham gia.
"Chúng tôi xin giới thiệu, Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ." Lưu Bá Trạch nói tiếp.
Tấm màn vẫn chưa mở, nhưng Khải và Thiên đã ra đứng ở trước tấm màn rồi.
"Mở màn lên." Lưu Bá Trạch nói.
Tấm màn mở ra, và Nguyên xuất hiện trước mắt khán giả cùng Thiên và Khải. Nguyên hoàn toàn lúng túng khi những người được mời lại là bạn của mình.
Lưu Bá Trạch: "Tôi sẽ là MC chương trình này."
Khải trấn an: "Nguyên nhi à, thực ra anh thấy hơi ớn rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thế vận hội Olympics mỹ nam quốc tế
FanficMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là của tác giả nhé.