"Ôi dời ơi làng nước ơi thần linh ơi !!!" Ngày 28 tháng 7 năm 2019 đã mở màn bằng một tiếng hô hoán rất to vào 3 giờ sáng theo giờ Seoul.
Và đó là Lee Soo Min, thủ lĩnh của động hắc ám công ở Hàn Quốc. Y đang ở nhà y ở Hàn Quốc.
"Kaitou Kid thì có một khoái đạo khác nát cúc rồi, hi hi hi." Lee Soo Min nói.
Và quả nhiên Lee Soo Min đã đoán đúng như thánh phán. Kid đã bị Another LuPat Red bẫy trong thế giới anime Case Closed (Thám tử lừng danh Conan). Khả năng của siêu trộm Kid bị Another LuPat Red vượt mặt hẳn hoi và rồi cậu ấy bị hắn thao đến nát cúc. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại với Kid, Another LuPat Red đu dây bay đi mất. Những nhân chứng có thể thấy bộ quần áo của Kid lem nhem toàn là nước dịch của Another LuPat Red, chứng tỏ là cậu ấy đã bị hắn cưỡng bức. Nhân chứng quan trọng ấy chính là Kudo Shinichi.
"Để mị nói cho mà nghe, tổng tài Lưu Bá Trạch có nghi vấn là hậu duệ Lưu Bá Ôn." Lee Soo Min nói.
Và Lee Soo Min chỉ đùa: "Lưu Bá Ôn Dịch thì có, có đứa hậu duệ thế thì thôi rồi luôn."
Đến 7 giờ sáng theo giờ Seoul, ngày 28 tháng 7 năm 2019, Lưu Bá Trạch dậy sớm, vì lúc đó là 6 giờ sáng theo giờ Bắc Kinh. Tên tổng tài ôn dịch sửa soạn quần áo, tắm rửa đánh răng, ăn sáng rồi đi đén công ty. Một tổng tài có tiếng như y đi làm với một tâm thái vui tươi đến lạ lùng.
"Này, thử hỏi coi ngoài tôi ra, ai có thể chạy luôn cả chức vụ ngoại giao quốc tế chứ?" Lưu Bá Trạch tự hỏi.
Cũng cùng thời điểm 7 giờ sáng theo giờ Tokyo (trùng với giờ Seoul), ngày 28 tháng 7 năm 2019, Baby Kajima cũng đã dậy sớm. Y mở máy tính lên và thấy Another LuPat Red chui ra ngoài màn hình.
"Bẩm báo chủ nhân. Trần đời tôi mới trải qua con trai cưng của mẹ Kaito Kid, và đã nát cúc y rồi. Shinichi Kudo là thụ của y. Giờ thử hỏi tôi nên làm gì?" Another LuPat Red nói với Baby Kajima.
"Ừ, thì thôi kệ hai đứa nó đi. Lần này thì chúng ta cản thấy tâm hồn thanh thản từ bên trong. Thất bại là mẹ thành công, nhưng lịch sử chỉ được viết bởi những kẻ thành công dù bọn họ có ngụy biện cỡ nào. Thế nhưng, chính nghĩa và công lý mới là tác giả chất lượng nhất và có tâm nhất để viết nên lịch sử." Baby Kajima nói.
Rồi Another Red Buster cũng chui ra từ màn hình máy tính.
"Này, hai đứa con trai là Eren và Levi đã bị ta phá tan đàn xẻ nghé rồi. Phù... may quá, chưa bị đánh là may lắm." Another Red Buster gáy rất to.
"Phù phù phù, một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại đánh là rất đau. Phù phù phù, cúc của thằng công bị phân ra làm 7749 miếng, còn thằng thụ thì 7749 mảnh cúc hoa đã nở ra ngay sau khi thằng công bị tan nát đời trai. Và này, mỗi đứa như một đống bầy nhầy luôn. Hu hu hu, ha ha ha, he he he, hi hi hi, ho ho ho." Another LuPat Red gáy phụ họa theo.
"Và này đây, hãy làm một bữa tiệc thật ngon lành, vì năm 2019 này đã có 10 cặp đam mỹ anime đã bị phá sập chỉ trong một đêm. Dô dô dô, à rê à rế à rê~~!!!!" Baby Kajima hét lên một tiếng to hơn cả trăm cá thể cá voi độc lập họp lại thành bầy.
Rồi bọn Another Ranger đã về đến nhà Baby Kajima để chém gió về chiến công hiển hách của mình.
"Ha ha ha ha ha, cuối cùng đã làm cả thế giới anime yaoi tan tành. Ha ha ha ha ha, cuối cùng chúng ta đã thực thi được công lý rồi." Baby Kajima cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thế vận hội Olympics mỹ nam quốc tế
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là của tác giả nhé.