Chap 22 (H, NP, SM)

49 4 0
                                    

Ngày 5 tháng 9 năm 2019.

Ở Trung Quốc, toàn bộ những người được Lưu Bá Trạch rước về đều trở thành những tiểu nô lệ cho gã. Những người này, tổng cộng có 5 người, đều đang đứng với toàn thân trần trụi và hai tay đặt sau gáy. Những nhục bổng của họ cứng lên hết mức, xung quanh có đeo những cái đai thép hình tròn quanh gốc nhục bổng ở dưới hai hòn tinh hoàn. Niệu đạo bị bít kín bằng những cái que thép, và những cái đai bọc quanh thân nhục bổng làm cho hình dạng đã cứng đơ lại càng thêm cứng nhắc đến ngộp thở. Dây trói quấn chồng chéo quanh người họ. Những cặp nhũ hoa của họ bị kẹp lại.

"Rần rần làm mẹ gì. Đứng yên đấy." Trạch khịt mũi.

Trạch biết quá rõ rằng những thế thân của Trạch đúng là có những tính cách trái ngược hẳn với những bản gốc. Họ nhu nhược hơn bản gốc, họ chịu nghe lời hơn bản gốc, và lại là những kẻ hèn mọn kém cỏi đến mức vô cùng bánh bèo quá lố.

"Đây là kỷ luật sắt dành cho những người muốn tự phát triển bản thân." Trạch gằn giọng.

Tính cách vô sỉ của Lưu Bá Trạch còn mọc thêm tật gia trưởng độc đoán, nghĩa là luôn dùng một thái độ kẻ cả bề trên để ép buộc suy nghĩ của mình lên suy nghĩ của người khác, luôn cho mình đúng và bác bỏ ý kiến của người khác một cách hết sức phiến diện. Rất chắc chắn rằng tật độc đoán của gã là thứ làm cho cả Vương Nguyên và toàn bộ trai đẹp nhà TF Boys đều ghét cay ghét đắng.

"Sao tên Trạch ôn dịch này không ngủm đi cho rồi. Bức xúc quá." Vương Nguyên giận dữ ở nhà hội TF Family.

"Giận chi cái tên điên đó. Hắn có yêu em đâu." Vương Tuấn Khải dỗ ngọt.

"Em thì em thấy có vẻ như hắn sống hơi lâu rồi đó. Vả lại, hắn vẫn sống rất dai." Nguyên nói.

Ở Thái Lan, Pent và Rambo ở phòng tắm trong trạng thái toàn thân không một mảnh vải.

"Nhật rằng: 'dân tao thọ như rùa'. Tàu rằng: 'dân tao mắn như chuột'. Hàn rằng: 'dân tao nhanh như thỏ'. Thái, Việt be like: 'Tối nay ăn con gì ta?' Và đây chính là chuyện khá hay." Pent đang ở Thái Lan ân ái uốn éo với Rambo trong phòng tắm.

"Hừ, giờ này còn đang mải mê làm cái trò dơ bẩn này hay sao?" Một tin nhắn bay vào điện thoại Pent.

Và không ai khác chính là Lưu Bá Trạch, và gã đang cà khịa với Pent để xả stress.

"Ai còn đi khẩu nghiệp bây giờ nữa, thứ quê mùa kém sang. Giờ trend của người ta là đi cà khịa cơ!" Trạch gửi tiếp một tin nhắn vào máy Pent khi Pent đang nhún nhảy làm Rambo rên thấu trời xanh.

Pent không buồn nhắn tin lại cho Trạch vì đang bận bịu làm Rambo nín thở. Đã là hiệp thứ 10 và Pent vẫn không ngừng lại.

"Nhìn ta đây. Ta đã gửi cho một tin mới này: Nhật Bản đông thăng, quang diệu tứ quốc cửu châu." Và đó là tin nhắn của Baby Kajima dành cho Pent.

Pent vẫn không đoái hoàn đến Baby Kajima. Chàng ta vẫn xoạc Rambo tới nát cúc, cho dù Kajima hay Trạch có gửi hàng trăm tin nhắn vẫn không làm chàng ta mất tập trung. Pent biết rằng Kajima đang gáy quá to để tự xưng Nhật Bản của hắn là thủ lãnh của toàn bộ hội hắc ám công bốn nước là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan.

[Đam mỹ] Thế vận hội Olympics mỹ nam quốc tếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ