Chap 27

9 3 0
                                    

Ngày 21 tháng 10 năm 2019.

Một tháng đã trôi qua sau buổi hoan lạc. Kajima đang lau phòng khách để chuẩn bị cho Halloween.

"Nguyên mới về không biết chuyện gì. Trạch bỏ chạy, để Khải nằm một xó giường. Nguyên không biết chuyện gì, đè Khải ra làm tiếp. Khải làm liệt giường một tháng. Vâng, một tháng trước mọi sự đều diễn ra thế đấy." Baby Kajima bồi hồi kể chuyện cũ.

Và đúng như Kajima đã nói, kể từ khi Lưu Bá Trạch thao Khải xong, y đã trốn về và sống tốt với năm nhược thụ của mình.

"Đó là một cái kết chua xót, từng chi tiết không bị bỏ sót. Nhược thụ của Trạch không nói gì cả. Hiền quá mà, Trạch ngoại tình có nói gì mới lạ. Đáng đời cho Trạch lắm, vào ngày 29 tháng 9 đã có một quả báo nhãn tiền. Trạch đã bị liệt do chơi quá đà. Này, tôi không nói đó là liệt nửa người hay liệt toàn thân nhé, cái đó là không phải. Trạch bị rối loạn dương khí, mà cái đó theo ngôn ngữ bình dân nghĩa là đã hết xí quách." Kajima kể tiếp.

Rồi Kajima mới nói tiếp: "Lee Soo Min thì sao á? Ừ, để tôi nói tiếp. Tên biến thái đó thì có làm ra một phương thức bào chế chất kích dục từ Hồng Đằng Hoa. Đem Hồng Đằng đốt thành tro ra khói kích dục, đem hoa đó hấp xong vo viên là có thuốc xài. Và khi Soo Min hít quá liều thì mọi người ai cũng biết cái kết đau lòng đó ra sao rồi. Soo Min cũng liệt dương."

Cuộc sống bình dị của Kajima rất trái khoáy với hoàn cảnh khổ cực của đám đồng môn. Nhưng chung quy tại hai đồng cấp quốc tế của Kajima đã bị nghiệp quật vì ngâm ủ sự trì hoãn chuyển nghiệp quá lâu. Kajima đã yên ổn vì không chỉ đối xử tốt với những người được hắn rước về nhà mà còn giúp họ thân thiện cởi mở hơn với các quái vật của hắn. Nhưng Kajima để ý rằng không một ai trong những chàng trai đó chịu cho quái vật quan hệ xôi thịt cùng, ngay cả lúc vắt tinh họ thì chỉ có thể tương tác bằng máy móc. Dù vậy, Kajima vẫn không bị nghiệp quật suốt cả tháng.

"Rồi, người ta hỏi tới chuyện tôi bị quật chưa thì tôi xin nói thẳng luôn. Tôi đã không hề bị quật, và tới giờ này tôi vẫn là trai ngoan." Kajima nói.

Thì ra những lời Kajima đang nói đều là những lời được thực hiện trong một cuộc phỏng vấn nội bộ của hội tra công Nhật Bản. Kajima kể một câu chuyện. Câu chuyện như sau: Ngày 1 tháng 10 năm 2019. Một chàng sinh viên tên Shun đã vào trong nhà Kajima để tìm hiểu về hắn, và thấy hắn rất hiền lành dễ kết bạn. Và cậu này khá giống Tenkuji Takeru hay còn gọi là Kamen Rider Ghost. Cậu Shun vào nhà Kajima và sa vào lưới của hắn chỉ sau một lần trót thấy hắn đang nằm dài trên sofa. Kết quả là cậu kia bị hắn nát mông. Lúc đó, những người bên nhà Kamen Rider và Super Sentai vẫn ở nhà Kajima.

"Này, anh em nào đang thực hiện sứ vụ của tra công và thành công như tôi, tôi hy vọng anh em sẽ lèo lái được con thuyền của chính mình." Kajima nói tiếp.

Cuộc phỏng vấn của Kajima chỉ có một người, và Kajima chỉ để một cái máy camera quay phim với chức năng thu âm trong phòng khách để tự nói chuyện với mình. Đoạn video được quay xong sẽ được gửi lên ủy ban của hội tra công khắp nước Nhật. Chính xác hơn, Kajima chính là chủ tịch ủy ban đầu não của hội tra công Nhật, và đoạn video của hắn sẽ được gửi cho các cấp dưới của hắn là những người đàn ông khác cũng là tra công.

[Đam mỹ] Thế vận hội Olympics mỹ nam quốc tếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ