Ngày 2 tháng 9 năm 2019 đã trôi qua rất êm đềm. Ngày 3 tháng 9 đã đến.
"Có biết vì sao ở Việt Nam rất hiếm tra công không? Vì bên đây thụ quá men lì." Another Deka Red về Nhật kể cho đồng bọn bên Nhật nghe.
"Trời mẹ, có má nào qua chưa?!" Đám quái vật nhốn nháo.
"Qua rồi. Đúng là tìm không ra đâu là công đâu là thụ, ở cái xứ Việt này. Khó khăn cho tra công và quái vật quá mà, người tinh mắt nhất và lão luyện nhất cũng chịu thua." Rồi cũng đám quái vật đó nói với nhau.
Tiếp theo là những đoạn hội thoại của quái vật:
"Có thụ gầy không? Thụ gầy dễ gây hiểu nhầm lắm."
"Có. Mỗi tội là... đầy đủ thịt. Ngon thế nhưng khó nhai."
"Ôi thế là xong, nghỉ ăn được của lạ rồi."
"Vậy nên mấy má nên nhớ nhé, mấy thụ bên Việt chỉ hợp với công của họ thôi, cho nên chỉ có các công của họ mới ăn được họ."
"Đang nghĩ đi qua trời Tây sẽ sao đây."
"Đừng qua. Mặc dù Âu Mỹ có những kiểu đàn ông với các kiểu ngoại hình như to béo, nhỏ gầy, lực lưỡng kiểu nặng cân, lực lưỡng kiểu nhẹ cân, nhưng họ rất na ná nhau. Đó là chưa kể đến chiều cao của họ và đủ thứ khác. Các tra công, phản diện và quái vật ở Âu Mỹ có thể đè được người cùng chủng tộc với họ và khác họ. Vì thể lực của người Âu Mỹ khỏe hơn."
Sau cuộc tán gẫu, các quái vật giải tán.
Về phần Baby Kajima, Lưu Bá Trạch, Lee Soo Min, suốt ngày 2 tháng 9 đều đắm chìm trong một vùng biển được ru ngủ toàn là những danh ngôn nức tiếng của các vĩ nhân như Jack Ma, Steve Jobs, Richard Branson, Warren Buffet... Tuy nhiên, những thứ đó đều chẳng làm gì hơn là những lọ sơn màu trang trí cho đủ thứ mặt nạ của bọn họ để quyết tâm đục thuyền công thụ đam mỹ nhiều hơn và quyết liệt hơn: mặt nạ hiếu chiến, mặt nạ vật chất, mặt nạ tình dục, mặt nạ thống trị, mặt nạ nghiêm khắc, mặt nạ thể lực... Phía sau những lớp mặt nạ này toàn là những kẻ yếu nhược bất an với chính mình, những kẻ đơn côi lạc lõng đêm ngày chỉ có thể làm bạn cùng nỗi căm hờn cả thế giới không bao giờ ngừng cháy rực và một lũ đồng đội tòng phạm cũng chất chứa tiêu cực nhiều chẳng kém. Mặc dù Pent ở đất Thái cũng mang trong mình cả một tủ đồ toàn là những cái mặt nạ như vậy, nhưng ít ra anh ta còn có một chút liêm sỉ để nhận ra sự tối tăm tột cùng của việc đánh mất nhân tính và một ánh sáng le lói để nhận thức rằng đánh mất bản thân để săn lùng tình yêu thì chẳng khác gì tự mình buộc dây dắt bò vào chân trong khi bên đầu kia dây đã có buộc tới hai ba con voi.
"Mà thôi kệ, đâm lao thì phải theo lao, chữ Nhẫn trong Hán tự thì là dù một nhát dao đâm vào tim vẫn cố chịu đựng đau đớn." Ba kẻ tồi làng tra công Đông Bắc Á tự nhủ.
Tới chiều ngày 3 tháng 9 năm 2019, 16 giờ chiều theo múi giờ Tokyo và Seoul (15 giờ chiều theo múi giờ Bắc Kinh), Lee Soo Min, Baby Kajima, Lưu Bá Trạch tập họp ở Seoul (Hàn Quốc). Lúc này bố Lee Soo Man của Lee Soo Min đang ở trong phòng ngủ của mình với chiếc áo vest đen và cái áo sơ mi trắng trên người trong khi hạ bộ thì đã cởi tuột cái quần tây và nội y. Một tay lão đang kè sau gáy của Kai trong khi chàng ta đang mút nhục bổng teo tóp của lão. Bố già Lee Soo Man đang vui vầy với những mỹ nam nhà EXO suốt từ ngày 27 tháng 8 đến giờ, và tự tay bố già đã lôi kéo họ về nhà để vui chơi. Không biết những trai đẹp nhà EXO đã ăn bùa mê uống thuốc lú gì mà nghe lời lão Lee Soo Man mười phân vẹn mười, đến nỗi lão muốn họ bay lắc lõa thể thì họ cũng làm theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thế vận hội Olympics mỹ nam quốc tế
FanficMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là của tác giả nhé.