Ngày 8 tháng 9 năm 2019, Nhật Bản.
"Mấy người nghĩ rằng ta đây là một tên tẻ nhạt vô dụng hay sao? Ta chỉ hiền lành tử tế vậy thôi, ta không tùy tiện gào rống điên cuồng chẳng qua vì ta muốn gương mặt của ta mãi xinh đẹp. Nếu ta giỏi, ta chẳng cần phải giận dữ; còn nếu ta dở, ta chẳng có tư cách để giận dữ." Baby Kajima nói vào chiếc gương trong phòng mình.
Và những ngày tự nhốt mình trong phòng đã khiến Kajima trở nên tâm thần điên loạn hơn dù bên ngoài vẫn điềm đạm hơn mọi ngày. Rồi từ đó, Kajima đã luyện thành công một loạt những kỹ năng rất đỗi phổ biến của những vĩ nhân thành công, nhưng đồng thời cũng nhuốm thêm một màu sắc vô cùng hắc ám. Sách công nghệ khoa học, Kajima học để chế tạo những thiết bị và máy móc tinh vi nhằm tra tấn và hủy diệt các sinh linh về thể xác lẫn tinh thần. Sách kinh doanh, Kajima dùng kiến thức để đầu tư vào những tổ chức kinh tế lớn nhỏ trong và ngoài Nhật, bất kể tính hợp pháp ra sao. Sách tâm lý học và giảng dạy diễn thuyết, Kajima cố trau dồi kỹ năng để không chỉ dỗ ngọt những con mồi của mình là những mỹ thụ xinh tươi để họ sa bẫy mà còn làm những người khác phải đau đầu đến phát điên khi cố buộc tội hắn. Sách sức khỏe và thể dục thể thao, Kajima dùng để tự trau dồi sức khỏe của mình để khi đánh nhau với bất kỳ ai đều cũng giành phần thắng về mình.
"Bây giờ ngay cả Lee Soo Min và Lưu Bá Trạch cũng chỉ là hai con chó Shiba đẹp mã mà vô dụng thôi. Ta mới là kẻ siêu phàm, thần thánh cũng phải chịu đứng lên nhường chỗ cho ta như người ta nhường ghế cho mẹ bầu trên xe buýt." Kajima nói vào gương, lần này lại hét rất to.
Người ngoài nào, bất kể họ là một tên quê mùa dốt đặc cán mai hay một giáo sư đại học, một gã ăn mày vô gia cư nghèo không có mồng tơi để rớt hay một người doanh nhân thành đạt giàu sang hay một gã trọc phú lắm tiền nhiều của mà chẳng có não, đều nghĩ rằng Kajima thật sự mạnh mẽ và tự tin, nhưng thực ra hắn là một tên rối loạn nhân cách ảo tưởng sức mạnh tột độ với sự hoang tưởng tự cao đến mức leo lên cả trăm ngọn núi Everest chồng lên nhau cũng chẳng bao giờ thấy mệt. Ngay cả Lee Soo Min và Lưu Bá Trạch là đám đồng môn cũng chung bè chung phái với hắn cũng phải tự tắt nắng để không bị hắn nổi điên đi quật túi bụi cả quân địch lẫn quân ta.
"Một ngày nào đó, ta sẽ trở thành một vị thần. Hôm nay, ta đang nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Ngay cả các vĩ nhân trước khi đến thành công cũng ăn hành sấp mặt vài chục lần hoặc thậm chí là hàng trăm hàng ngàn lần, thì hà cớ gì mà ta không chùn bước trước khó khăn chứ." Kajima tự nói với mình, tiếng nói của hắn vang dội đến mức chiếc gương hắt lại ngay mặt hắn vẫn không làm hắn tái mặt.
Và rồi Kajima để mình chìm đắm trong cơn điên dại của mình. Cơn điên của Kajima được trị liệu bằng đủ loại sách self-help và ôi thôi là cả một rừng sách với vai trò là dược thảo trị liệu tâm hồn, nhưng cũng chính những thứ đó mà làm cho hắn càng lúc càng điên hơn theo một công thức thảm họa đầu độc tinh thần. Chỉ cần hắn nghĩ ra một thứ rất nhỏ thôi, là hắn đã tạo ra một con quái vật. Điều này đã đến rất đúng nghĩa đen, vì chỉ cần trong đầu hắn muốn quái vật ra thì đã có một dàn quân đoàn hùng hậu toàn là quái vật hiện ra từ trong từng mét khối không khí quanh hắn. Và giờ đây, Kajima đã có một loạt những siêu năng lực mạnh đến mức chỉ đá nhẹ một ai đó vào mông là người đó tắt thở luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thế vận hội Olympics mỹ nam quốc tế
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là của tác giả nhé.