Chap 25

7 2 0
                                    

Ngày 20 tháng 9 năm 2019...

Baby Kajima đã đọc một bài kinh cầu hồn như sau:

"Hỡi những âm hồn đang vất vưởng nơi dương thế và những bóng ma đang khóc than chốn địa ngục...

Bạn có tin được không, nơi giàu có nhất trên đời chẳng phải Dubai, chẳng phải nước Mỹ cũng chẳng phải Trung Quốc mà là nghĩa địa. Ở đó có những tập đoàn lớn, sắp được dựng lên; có những cuốn tiểu thuyết vĩ đại, sắp được viết; có những ý tưởng táo bạo, sắp được triển khai và có những con người vĩ đại sắp hành động.

Nhưng tất cả những dự định lớn lao đó đã mãi mãi bị chôn vùi, trở về cát bụi cùng với chủ nhân của nó. Họ đã từng suy nghĩ, thậm chí nghĩ rất nhiều nhưng chưa bao giờ hành động. Có lẽ họ sợ rủi ro, có lẽ do hoàn cảnh ràng buộc, có lẽ cơ hội chưa tìm đến... nhưng vì lí do gì đi nữa kết quả vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Vì vậy nếu bạn có ý tưởng gì, đừng ngần ngại dấn thân, theo đuổi nó. Và nếu có thất bại đi chăng nữa thì ít nhất bạn cũng đã không sống một cuộc đời tẻ nhạt.

Cuộc đời mỗi người chỉ có một lần, ngày hôm qua không bao giờ trở lại, ngày mai còn là điều bí ẩn; vậy nên hãy sống hết mình với phút giây hiện tại và sống trọn vẹn với giấc mơ của đời mình. Như Steve Jobs từng nói: Hãy cứ đam mê, hãy cứ dại khờ.

Vậy nên, hỡi những vong hồn vất vưởng và những bóng ma đang than khóc, hãy trỗi dậy và trở về trần gian để hoàn thành những điều mình đã hối tiếc không thể làm được khi còn sống. Từ những ngọn gió lạnh lẽo và bóng tối sâu thẳm, ta sẽ triệu hồi các ngươi. Hãy trở về, hãy trở về, hãy trở về!!"

Baby Kajima đã triệu hồi một đội quân quái vật cực kỳ đông như kiến cỏ. Chỉ đếm bọn lính quái vật hơn hàng nghìn tên thì đã là mệt, nhưng đó sẽ chẳng là vấn đề gì nếu như lấy con số hàng nghìn đó nhân với từng chủng loại.

-Lính nhép quái vật Kamen Rider gồm: lính Shocker, lính Destron, Dogma Fighter, Combat-Roid, Chap, Formica Pedes, Riotrooper, Darkroach, Makamou Ninja, ấu trùng Worm, Leo Soldier, lính Nova Shocker, Masquerade Dopant, Yummy phế thải, ninja sao bụi Dustard, Ghoul, Inves hạ cấp (gồm 3 loại: đỏ, xanh dương, xanh lá), Roidmude cấp thấp (gồm 3 loại: rắn hổ mang, dơi, nhện), Gamma Commando, Amazon kiến lính, Bugster Virus, Guardian, Kasshin, MaGear cấp thấp; tổng cộng có 28 chủng loại, mỗi chủng loại 1000 quân.

-Lính nhép quái vật Super Sentai gồm: Zolder (Gorenger), Crimer (J.A.K.Q.), Cutman (Battle Fever J), Dustler (Denziman), Machineman (Sun Vulcan), Madaraman (Goggle V), Shippo (Dynaman), Mechaclone (Bioman), Hidrer (Changeman), Zolor (Flashman), Ungler (Maskman), Jimmer (Liveman), Wular (Turboranger), Batzler (Fiveman), Grinam (Jetman), Golem (Zyuranger), Cotpotro (Dairanger), Dorodoro (Kakuranger), Barlo (Ohranger), Wumpers (Carranger), Kunekune (Megaranger), Yartots (Gingaman), Imps (GoGo-V), Junk Droid Zenitts (Timeranger), Orgette (Gaoranger), Magerappa (Hurricaneger), Barmia (Abaranger), Anaroid (Dekaranger), Zobil (Magiranger), Karth (Boukenger), Rinshi (Gekiranger), Ugatz (Go-onger), Nanashi (Shinkenger), Ma trùng Bibi (Goseiger), Gormin (Gokaiger), Bugler (Go-Busters), Zorima (Kyoryuger), Kuros (ToQger), Jukkarage (Ninninger), Moeba (Zyuohger), Indaver (Kyuranger), Porderman (Lupinranger-Patrenger), Druun (Ryusoulger); tổng cộng có 43 chủng loại, mỗi chủng loại 1000 quân.

[Đam mỹ] Thế vận hội Olympics mỹ nam quốc tếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ