"Decade thì vẫn ổn, lo lắng mà chi." Baby Kajima nói với Lee Soo Min khi ở trong gay bar ở Thái Lan vào 20 giờ tối (theo giờ địa phương) ngày 1 tháng 8 năm 2019.
"Có ai biết Hisoka trong Hunter x Hunter không?!" Lee Soo Min hỏi.
"Ai biết được." Lưu Bá Trạch nói.
"Đây này. Hisoka siêu biến thái mà. Lâu lâu gặp kẻ mạnh là nổi máu S đập người ta. Thanh niên này cao mà còn thích mang giày cao gót. Được mệnh danh là công của rất nhiều người, ví dụ như Gon, Killua, Illumi, hoặc cả Chrollo." Kajima nói.
"Đây không phải là điều quan trọng. Quan trọng nhất là làm sao để Rambo chịu làm với ba đứa mình." Lưu Bá Trạch hỏi.
Lưu Bá Trạch, Baby Kajima, Lee Soo Min rất thèm của lạ nên lân la hỏi nhau để tìm cách xoạc Rambo. Ba gã này rời khỏi quán bar để đi khách sạn sang trọng 3 sao. Trùng hợp thay, đó lại là khách sạn chỗ Pent đi vào ngủ qua đêm. Đáng quan ngại thay, Pent lại ngủ với Rambo ở phòng 202, sát vách với phòng 201 của bọn nhà Kajima.
"Này, chúng ta còn đi qua săn trai đẹp nữa không?" Kajima hỏi.
"Im lặng là vàng. Đúng là ngớ ngẩn khi vào nhà mà chẳng thấy người đẹp." Lee và Lưu đáp.
Sân bay quốc tế Bangkok Mới (hay còn gọi là Sân bay quốc tế Suvarnabhumi, tiếng Thái là 'Đất Vàng') còn đang nườm nượp khách. Baby Kajima không đến Thái Lan bằng sân bay, chỉ có thể là bằng cách xuyên không từ Nhật Bản qua Thái lan. Lưu Bá Trạch bị đánh bất tỉnh vào buổi sáng, mà nếu đi từ Trung Quốc qua Thái Lan được thì chỉ có thể là đi với Ngụy Anh Lạc, hoặc là có Baby Kajima xuyên không qua Trung Quốc kéo y đi theo cùng.
Phòng 202, thân hình đô con đồi núi phủ phê với hai bầu sữa căng mọng của Pent đang ôm ấp thân hình gầy còm nhưng có thịt của Rambo.
"Than ôi, ôi ôi ối ồi ôi, ôi!!!!!! Thể diện rốt cuộc bao nhiêu tiền một cân, mà nhiều khi chúng ta phải hao tâm tổn sức để ý đến cách nhìn của người khác đến thế? Hít ke cắn kẹo quá đà, đời trai chín suối coi là đi tong.... Thiên linh linh địa linh linh, thiên thần thổ địa ới ới ới... Bớ ông đi qua bớ bà đi lại... Hú ba hồn bảy vía chín vong ới ới ới... Mau về chứng giám cho chúng tôi ớ ớ ớ... Hỡi những bậc thánh hiền lưu linh lưu địa đang vất vưởng nơi nao ứ ứ ứ... Bóng tổ bóng tiên về đây chứng giám a a a..." Trong phòng của bộ ba Baby Kajima, Lưu Bá Trạch, Lee Soo Min có tiếng hú hét rất to. Tiếng hét đầu tiên ấy là của Lee Soo Min.
"Thiên sinh Lưu Trạch, Nội tâm chi bạch, Thụ nam chi ngôn, Thính vi thượng sách." Lưu Bá Trạch hét rất to.
"Tài sản lớn nhất của một người không phải là quyền lực và vị thế, không phải nằm ở việc họ có thể khống chế bao nhiêu người xung quanh mà nằm ở số người sẽ đến bên cạnh họ trong những lúc khó khăn và quan trọng nhất. Tài sản giá trị nhất của một người cũng không phải nhà lầu biệt thự, vô số xe sang hay một tủ hàng hiệu, mà chỉ nằm ở mái ấm bình an phía cuối mỗi con đường để chúng ta về lại sau một ngày dài. Tài sản quý nhất của một người không nằm ở hàng loạt con số 0 kéo dài trong sổ tiết kiệm, mà là hàng loạt những nụ cười vui sướng và thỏa mãn từ sâu trong tâm hồn của từng ngày khi được làm điều mình thích, bên cạnh những điều mình yêu thương. Đó là những giá trị không hề đắt đỏ, nhưng lại hoàn toàn vô giá, là tài sản quan trọng nhất của một con người thành công." Baby Kajima cất tiếng gáy vang dội hơn hẳn hai đồng môn đồng nghiệp cùng tạo nghiệp với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thế vận hội Olympics mỹ nam quốc tế
FanficMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là của tác giả nhé.