Ngày 3 tháng 12 năm 2019, buổi tối.
Ở Việt Nam, Văn và Ian đang nằm trên giường với hai thân thể hoàn toàn không có gì mặc. Văn ôm chặt Ian và bóp nắn hai bên ngực cậu. Ở Nhật Bản, Ian và Souji cũng đang nằm trên giường với hai thân thể hoàn toàn không có gì mặc. Souji ôm chặt Ian và bóp nắn hai bên ngực cậu. Nhưng Ian ở Việt Nam là Ian người Việt kiều sống ở Mỹ về nước, Ian ở Nhật Bản là Ian chính tông Nhật trăm phần trăm.
"Ui ui ui... ây ây ây..." Văn rên rỉ khi thao cậu bạn trai của mình.
"Ui ui ui... ây ây ây..." Souji cũng rên rỉ khi thao cậu bạn trai của mình.
Hai Ian ở hai đất nước cách nhau hai múi giờ, một vùng biển Thái Bình Dương và một vùng đới khí hậu, đều cùng kêu la rên rỉ chung một nhịp và cùng một lúc. Hai người yêu của họ tuy cách xa nhau về mặt địa lý nhưng cùng sủng họ đến nở hoa.
"Em sắp ra..." Ian người Việt nghiến răng khi Văn thao đến mức rỉ nước.
"Em sắp ra..." Ian người Nhật nghiến răng khi Souji thao đến mức rỉ nước.
Lúc mọi chuyện kết thúc cũng đã là lúc 20 giờ tối theo múi giờ Hà Nội và 22 giờ tối theo múi giờ Tokyo. Nhưng đây mới là sự khác biệt. Ian người Nhật là công bị thụ đảo chính, Ian người Việt là thụ.
Ở Nhật, Ian (Nhật) và Souji đang cãi nhau rất dễ thương và ngọt ngào.
"Hứ, anh đang bực lắm đây Souji. Em đè anh chơi nát mông anh hả?" Ian (Nhật) đỏ mặt nhìn Souji.
"Phải rồi, chịu khó nằm dưới em đi anh." Souji nói.
"Em giỏi thật. Tới tối em liệt với anh cho mà xem." Ian (Nhật) nói.
"Thử đi. Đêm nay em vẫn nằm trên." Souji thách thức.
"Em nói lại xem nào." Ian (Nhật) lắc đầu.
"Đêm nay em vẫn nằm trên anh. Nhắc lại. Đêm. Nay. Em. Vẫn. Nằm. Trên. Anh." Souji nói, mắt lườm nhìn người yêu.
"Em nằm trên nhưng anh sẽ nằm trong." Ian (Nhật) nói.
Ở Việt, Ian (Việt) và Văn đang cãi nhau rất dễ thương và ngọt ngào.
Ian (Việt): "Này, em muốn nằm trên anh."
Văn: "Thôi thì tùy."
Ian (Việt): "Em muốn nằm trên anh."
Văn: "Thôi em nằm trên anh đi."
Ian (Việt): "Huề nhé."
"Ư ư ư ư... A a a a..." Có tiếng kêu rên của Daiki trong nhà của Tsukasa.
Daiki mình trần ngồi nhún trên người Tsukasa, cả Tsukasa cũng toàn thân mát mẻ. Tsukasa nằm ngửa trên giường, Daiki ngồi banh hai chân ra hình chữ M lên người anh. Thân hình Daiki run lên, thân hình gầy mình dây của cậu giật nảy lên khi ông xã Tsukasa thò tay chạm hai núm nhũ cương đỏ.
"Chồng xấu tính ghê." Daiki hắt hơi, họa mi đã cứng của cậu cũng sắp ra.
"Sắp sửa làm mẹ được rồi đó vợ." Tsukasa vặn núm của Daiki làm mặt cậu tái mét.
"Xuỳ, rồi khi vợ có bầu thì chồng nhớ chăm cho đàng hoàng vào, đừng đi lông bông xoạc dạo nghe chưa." Daiki kéo đầu Tsukasa lại hôn trao duyên bằng lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thế vận hội Olympics mỹ nam quốc tế
Hayran KurguMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là của tác giả nhé.