Chap 15 (H, NP, SM)

54 5 15
                                    

Quả nhiên, Kajima nói quá đúng. Đến sáng tinh mơ 5 giờ ngày 16 tháng 8 năm 2019 (theo giờ Nhật), những siêu anh hùng bị Kajima bắt cóc vẫn còn bị thao tập thể và bị trói đánh.

"Người ta lo tìm bé Na bé Xoài còn tui chỉ mong tìm được ra bé Cứng bé Cải và bé Chiên. Ôi cái đậu xanh rau má nhà tui ơi!!!!" Trạch gào thét trong phòng ngủ nhà y nơi Trung Quốc, lúc sáng tinh mơ 4 giờ ngày 16 tháng 8 năm 2019 (theo giờ Trung Quốc).

"Làm sao các tra công giao tiếp với nhau rất dễ dàng trong khi mỗi người đều là dân của một nước khác nhau? Biết rằng Lee Soo Min từ Hàn Quốc, Baby Kajima từ Nhật Bản, Lưu Bá Trạch từ Trung Quốc, Pent từ Thái Lan. Họ sử dụng ngôn ngữ nào trong nhóm chat của họ?" Vương Nguyên hỏi Vương Tuấn Khải.

"Chắc chắn là tiếng Anh." Khải đáp.

"Em nghĩ là vậy." Nguyên đáp.

"Anh đã quên tên mình, nhưng lạ thật đấy, anh lại nhớ tên em." Khải nói với Nguyên.

"Xùy. Diễn sâu thế anh. Mà em thích lắm, Cải ca của em." Nguyên ôm chặt Khải.

"Cứng nhi của anh ơi. Nếu em nói 10 điểm em ghét ở mình, anh sẽ nói 2000 điểm anh thích ở em." Khải cũng ôm quanh người Nguyên.

Ở nhà của Bạch Lạc Nhân và Cố Hải, Cố Hải ôm eo Bạch Lạc Nhân thủ thỉ: "Muốn rủ em đi thưởng thức nhạc cụ, nhưng lại sợ làm nhạc cụ cho em thổi. Muốn rủ em đi ăn bún, nhưng lại sợ thành thú nhún của em."

Ở Thái Lan, Ae nói với Pete: "Lưu số điện thoại của anh, khi nào mẹ em cần con rể thì a lô cho anh. Anh yêu em lắm, Pete bé nhỏ."

Pete đáp: "Ae khạp, em hứa em sẽ làm dâu cho nhà anh."

Tin bảo Can: "Không phải vì cậu xinh tớ mới thích cậu, mà là vì tớ thích cậu nên mới thấy cậu xinh."

"Thế thì sao?" Can hỏi ngược lại.

Tin rằng: "Mẹ em sinh khéo quá, sinh kiểu gì mà nhìn em giống hệt con dâu mẹ anh."

"Nói lại xem nào." Can bĩu môi.

"Mê cũng thì anh còn thoát được, chứ mê em thì anh auto thua." Tin đáp.

Kengkla nói với Techno: "Này, anh nghĩ nhà em bán xăng đúng không ? Gặp em anh lại đổ!"

Techno nói: "Anh đã đọc hết 10 vạn câu hỏi vì sao, nhưng vẫn không hiểu vì sao anh thích em."

"Rồi, rồi. Em biết kiểu gì cũng lại nghe anh hỏi em rằng em muốn anh cưa hay là để em tự đổ anh. Giờ đó, anh thích em vì em ngây thơ hiền lành mà khôn ngoan lanh lợi. Vậy thôi đó, anh hiểu hông?" Kengkla ôm quanh eo Techno.

Ở thế giới anime Thám tử lừng danh Conan (Detective Conan), một kẻ sát nhân xuất hiện ở Nhật. Đó là một gã người Mỹ mật danh là Zodiac Killer. Hắn được Baby Kajima gửi vào thế giới anime để đục thuyền của Kudo Shinichi và Kaito Kid, đồng thời cũng trừ khử Kaito Kid. Với một số tiền trị giá 3 tỷ đô xanh (đô la Mỹ), tên sát nhân Zodiac Killer được Kajima thuê không chỉ để đục thuyền Kaito Kid và Kudo Shinichi, mà còn đục luôn toàn bộ các thuyền anime khác.

"Em đứng kiểu đậu mèo cây kéo gì mà ngã vào tim anh thế?" Kid đang cưng nựng Shinichi trên nóc một tòa nhà.

Shinichi đáp: "Lý trí em thì đặt trong túi quần, nhưng khi đi với anh, em lại mặc váy."

[Đam mỹ] Thế vận hội Olympics mỹ nam quốc tếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ