Ngày 23 tháng 11 năm 2019, ở Nhật Bản, Bunta Kajima, hay còn được gọi là Baby Kajima, bị cấm túc cũng đã được ba ngày. Thanh niên sống bằng nửa người dưới như hắn mà bị cấm dục một tuần thì còn khổ hơn bị tra tấn. Hắn vẫn nói nhảm và cư xử lập dị như mọi khi khi thiếu vắng tình thương và tình yêu, nhưng với người ngoài thì đó chính là tình dục và chuyện xác thịt. Nhà tù của Kajima lúc nào cũng được thiết kế để ngay cả siêu nhân muốn thoát ra cũng phải đầu hàng trước sự hung hãn tình dục của hắn, và Kajima đang bị nhốt trong chính nhà tù tối tân của chính mình. Chứng ảo giác của hắn làm hắn giống như đang lên đồng, những hình bóng ảo ảnh cứ hiện ra trong mắt hắn khiến hắn điên loạn. Hắn cười, hắn khóc, hắn mếu, hắn chửi rủa, hắn la hét, hắn rên rỉ, hắn im lặng. Nhưng chỉ có mình hắn nghe. Tâm thần hắn loạn lên như ong vỡ tổ. Hắn không thể nào chịu nổi cảnh tù túng bức bí hắn đã ép vô vàn người phải gánh chịu để thỏa mãn thú vui vô nhân tính của mình. Cũng đã lâu rồi Kajima không được ăn uống gì cả, nên thân thể hắn héo hon tàn tạ rất thảm hại.
"Nhà quý tộc Quixada tự ảo tưởng mình là Don Quixote say mê những truyện kiếm hiệp đến độ cuồng si, bao nhiêu tiền cũng bỏ ra mua truyện hết. Đầu óc chàng ta lúc nào cũng đầy những ý tưởng về sự mê hoặc, đánh nhau, thách đấu, thương vong, oán trách, tình tứ, dằn vặt, những người khổng lồ, những lâu đài tráng lệ, những thiếu nữ bị bắt cóc và các cuộc giải cứu người đẹp hào hùng. Mọi sự tầm thường trong con mắt và suy nghĩ của chàng lại trở nên hoành tráng, mỗi chủ quán là một vị đại thần, mỗi người cưỡi la là một chàng hiệp sĩ, ả gái điếm thành công nương, quán trọ là lâu đài tráng lệ. Còn cái thân tàn ma dại tên Bunta Kajima này thì sao? Nó chẳng qua chỉ là con sâu cái kén cho chú bướm Baby Kajima lừng lẫy tôi đây mà thôi. Ôi Dale Carnegie, ôi Winston Churchill, ôi Bill Gates, ôi Steve Jobs, ôi Warren Buffett, ôi Spencer Johnson, ôi Robert Kiyosaki, ôi Murakami Haruki!! Tôi muốn trở thành một trong số các người, nhưng nó quá xa xỉ với tôi. Ước mơ đơn thuần nhất của tôi là trở thành một chúa trời giàu có và quyền năng hơn tất cả các người!!!!" Có tiếng gào thét tuyệt vọng của Kajima trong nhà ngục.
Câu nói 'hãy luôn đặt mình vào vị trí của người khác, nếu điều đó làm tổn thương bạn thì nó cũng sẽ tổn thương người khác' dường như đã được vận dụng đúng vào đời kẻ đại ảo tưởng sức mạnh ấy, mặc dù cũng chính hắn lại ra rả câu nói trên để cản trở những người khác phản đối sự chuyên quyền độc tài của chính hắn và để áp bức những người chẳng may bị lọt vào nhà tù của hắn. Những nhà tù này tuy có thể không cần có sự canh gác của quái vật nhưng cũng có thể khiến những tâm hồn dũng cảm nhất phải chao đảo vì tường rào xây kiên cố, đường đi và phòng ngách bố trí lắc léo rối mắt như mê cung. Sự tự mãn của tên đại ảo tưởng ấy vẫn hoàn toàn mù lòa trước nghịch lý đắng cay của cuộc đời rằng 'người nào càng hăng gáy về đạo lý thường càng có cuộc sống đạo đức đối nhân xử thế ngoài đời thật lại không ra gì'.
"Hãy để tôi kiếp sau được sống như một thánh nhân a~~~!!! Tôi quá chán cuộc sống phàm nhân này lắm rồi!!!!" Baby Kajima gào to.
Chẳng ai thèm nghe tiếng của Kajima, vì nơi hắn bị nhốt là dành cho những người có mức độ đặc biệt nguy hiểm theo chính quy luật điều giáo siêu anh hùng của hắn, là nơi có mức độ an ninh cao nhất và kiên cố nhất. Chính nơi này có thể làm những cường thụ cứng đầu nhất nước Nhật phải khóc lóc nghiến răng, nhưng trớ trêu thay Kajima chính là tù nhân của nơi này. Sự điên loạn và nỗi sợ hãi vốn dĩ là hai bảo bối giúp hắn thống trị thiên hạ nhưng giờ đây đã quật ngược trở lại vào hắn và biến hắn thành kẻ thảm bại hơn cả người ăn mày nghèo khổ nhất trái đất. Nhưng chính tính cách tự kiêu ngạo mạn và sự ảo tưởng quá nặng mới là thứ làm hắn hao mòn đi cả thể chất lẫn tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Thế vận hội Olympics mỹ nam quốc tế
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là của tác giả nhé.