967 186 25
                                    

"Chaengie! Chờ tớ với!"

Yoojin cười khẩy, bàn tay đang nắm lấy tay Rosé càng siết chặt hơn. Lisa và Jennie đúng là hai kẻ tò mò phiền toái. Ban nãy khi gặp nhau ngoài hành lang còn một mực ngăn cản cậu và Yena, cho đến khi Rosé quyết định nhập bọn cùng cậu thì hai kẻ này chưa mất đến một giây để chạy theo cả ba người bọn họ luôn.

"Được rồi, được rồi. Có ai cấm hai người đâu." Rosé níu tay Yoojin lại để chờ cho Lisa bắt kịp, điều đó khiến cho đứa trẻ kia khá khó chịu.

"Nhưng làm ơn nhỏ tiếng lại. Mọi người đều đã đi ngủ cả rồi. Và tiếng thở hồng hộc của hai chị có thể đánh thức cả tòa nhà dậy đó Jennie-ssi và Lisa-ssi!"

Rosé bật cười vì điệu bộ ngốc nghếch của Lisa khi cô bạn cùng tuổi này hớt hải chạy đuổi theo mình. Nhưng có vẻ như ở đây chỉ có mỗi một mình cô nàng cảm thấy thế là đáng yêu, bằng chứng là Yena đang đi ngay bên cạnh. Cậu ta từ đầu đến cuối vẫn một mực giữ im lặng, giờ đây cũng phải lên tiếng, thái độ có phần thái quá.

"Còn không phải do mấy người! Thật không tin nổi là mấy người dám đi ... đi do thám phòng của Taeyeon sunbae-nim hả ???" Jennie đi theo sau cùng, làu bàu rủa xả, bực bội nhưng cũng không dám lớn tiếng. "Vào cái giờ này! Hả? Chết tiệt thật ..."

"Ai bắt chị đi theo?" Yoojin sẵng giọng lại. "Không thích thì về phòng ngủ đi!"

"Mày ..."

"Thôi được rồi! Trời ơi tôi xin mấy người!"

Rosé bất lực chen vào giữa, tránh cho bốn kẻ trẻ con này lao vào nhau tạo ra một cuộc gây gổ không đáng có. Nhưng điều mà cả năm người bọn họ không thể nào ngờ đến nhất, là khi cả bọn lén lút đi được đến trước cửa văn phòng của Taeyeon ...


Thì ở đó cũng đã có sẵn một toán hơn cả chục con gái đang đứng thập thò nấp xung quanh.

"Kim Hyun-jin?!" Yena kinh ngạc rít lên. "Cậu làm gì ở đây ???"

"Như cậu thôi! Do thám." Hyunjin đáp lại, điệu bộ như thể đó là việc đương nhiên.

"Bé cái miệng! Tới đây rồi thì ngồi xuống nấp đi."

Trưởng nhóm của GFriend là Sowon trầm giọng nhắc năm kẻ mới tới rồi nhanh chóng dời sự tập trung trở lại vào những gì đang diễn ra phía bên trong căn phòng.

"Taeyeon sunbae-nim đang đưa cho hai đứa bọn nó cái gì kia ???"


.

.

.


"Tài liệu mật từ sở cảnh sát đấy!"

Taeyeon giải thích, khi bắt gặp ánh mắt khó hiểu của Nayeon.

"Chị có một vài, ờm ... mối quan hệ với mấy người trong đó. Cũng khó khăn lắm mới lấy được chút thông tin có giá trị. Nhưng chỉ có thể cho hai đứa xem bí mật thôi bởi hiện nay những thứ này vẫn còn chưa được phép công bố."

Tập tài liệu trên tay Nayeon đột ngột trở nên nặng trĩu, nhất là sau khi Taeyeon cố tình nhấn nhá vào cụm từ "chưa được phép công bố". Cô nàng há hốc mồm ngước lên nhìn vị tiền bối kia, vẻ mặt như không thể nào tin nổi. Wendy cũng có hơi nhướn mày ngạc nhiên, nhưng thái độ không quá lố lăng như Nayeon. Bởi cô biết vị tiền bối cùng công ty của mình vốn không đơn giản. Nhưng để có thể chôm được đồ từ Sở Cảnh sát Seoul ra thì cũng đáng sợ thật.

︱INTERACT︱︱Multi-Idol︱ Thử thách Tử thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ