Căn phòng số 05 『Room no.5』
Số người chơi: 9
"30 giây ???"'
"Oh shttt ..."
Một vài đứa bắt đầu hoảng loạn và la hét.
"Chó thật! Em quên mẹ nó mất cái quả bom hẹn giờ ..."
"Mấy đứa! Bình tĩnh!"
Irene cố gắng trấn định mọi người trong phòng. Mấy đứa con gái nhỏ tuổi và yếu vía xung quanh thì cứ thi nhau lao nhao gào loạn cả lên nên chị ấy phải gồng mình để hét to hơn cả bọn nó. Mất bình tĩnh là cái không nên mất nhất và những lúc như thế này!
"Bây giờ tất cả chúng ta phải cùng nhau hợp sức bốc đống kim đó ra ..."
"Cái gì?"
Irene muốn hướng dẫn và chỉ đạo cho mọi người hợp sức lấy chìa khóa từ bên dưới cái hố kinh dị kia lên. Cùng nhau. Và an toàn. Tất cả mọi người. Nhưng có ai đó đã, bằng một cách cực kỳ thô lỗ, ngắt lời chị ấy.
"Chị nói cái gì cơ?" Ngạc nhiên chưa?! Là ... Miyawaki Sakura. "Chị nói chúng ta phải ... làm cái gì cơ ???"
"Bốc đống kim đó lên!"
Có vẻ hơi phật lòng vì cách xử sự không phải phép của Sakura, Irene chậm rãi nhắc lại rồi giải thích thêm.
"Chúng ta chỉ cần dọn cho trống bớt một khoảng giữa hố, như vậy là có thể sục tìm chìa khóa lẩn bên dưới được rồi. Chìa có thể sẽ to và nặng, nên chắc chắn sẽ lọt xuống bên dưới đống kim tiêm này và nằm hẳn trên bề mặt đáy hố. Cả chín người chúng ta cùng nhau hợp sức làm thì sẽ nhanh và kịp giờ thôi. Nào bây giờ mọi người nhanh chóng bắt tay vào ..."
"Xin lỗi nhé!"
Irene lại bị ai đó ngắt lời. Và đó (ngạc nhiên chưa!) lại là Miyawaki Sakura. Cậu ta rít lên, lông mày dựng đứng như một con mèo xù lông đang phát khùng.
"Chị bị điên à? 'Cùng nhau bốc đống kim đó lên'?!"
"Lạy Chúa! Nhưng mà chị bị điên thật rồi đó Bae Joo Hyun à!"
"Và dù có chết tôi cũng không động dù chỉ một ngón tay vào cái đống tội nợ đó đâu!"
"CHỊ MUỐN LÀM GÌ THÌ TỰ CHỊ ĐI MÀ LÀM LẤY !!!"
Sana ngừng đi lại loanh quanh, SinB ngừng chửi thề và Yuna thì ngớ cả người ra. Sakura gào lên, âm lượng có quá to hơn so với mức cần thiết. Nhưng biết sao được ... Cái chứng OCD (*) và thói sạch sẽ thái quá của nó! Tất cả bọn họ đều ngừng lại và như đứng hình. Cả căn phòng đang lao nhao ồn ào đột ngột lặng hẳn xuống, im phăng phắc.
Đây là lần đầu tiên ở đây, giữa bọn họ với nhau, ngay trong chính những căn phòng này, có người lại dám hỗn láo ra mặt và quát thẳng vào Irene Bae Joo-hyun (mà không phải là Kim Ji-soo).
BẠN ĐANG ĐỌC
︱INTERACT︱︱Multi-Idol︱ Thử thách Tử thần
Fiksi Penggemar#DEATH_Challenge - Thử thách CHẾT! Một trò chơi được tạo ra cho 13 thành viên được chọn ra từ 13 nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop hiện nay. Một trò chơi nguy hiểm chết người! Một trò chơi bắt buộc người tham gia phải đánh cược bằng cả mạng sống của chính...