Căn phòng số 04 『Room no.4』
Số người chơi: 10
"Tuyệt!" Jeon Hee-jin hào hứng vỗ tay rồi bất ngờ la lớn một tiếng khiến mọi người giật mình.
Họ phải tìm chỗ trốn và sống sót dưới cơn mưa axit đặc sẽ phun xuống từ trần của căn phòng này trong chưa đầy một phút nữa. Ờ, tuyệt đấy!
"Ý em là ..." Con bé bối rối khi bị những cặp mắt khó chịu chĩa vào, ấp úng. "Chúng ta có 10 người. Và ở đây có 5 lồng kính, mỗi lồng đều có diện tích lớn và có thể chứa ít nhất từ 2 hay thậm chí 4-5 người."
"10 người chúng ta có thể chia ra làm 5 cặp để sử dụng 5 chiếc lồng kính kia." Yuqi chen vào, cướp lời Heejin. Cậu ta xem ra thật sự có hiềm với con bé này. "Vừa vặn luôn. Tất cả đều có thể cùng nhau qua căn phòng này!"
Tất cả. Đều có thể. Cùng nhau.
"Nghe dễ dàng nhỉ?" Sejeong cau mày, đáy mắt lóe lên vài tia ngờ vực. "Tất cả cùng qua á? Có thể không đây?"
"Sao không?" Sana sẵng giọng, âm lượng có hơi lớn hơn mức cần thiết. "Chứ ý mày là sao? Lại muốn giết người nữa hả? Hay gì?"
Từ khi Siyeon bị đẩy xuống vực axit ở căn phòng phía bên kia thì cậu ta như là một quả bom luôn chực chờ phát nổ. Luôn nóng nảy và sẵn sàng gây gổ. Và chằm chằm nhắm vào duy nhất một đối tượng: Kim Se-jeong.
"Tổng diện tích của năm cái lồng kính này cộng lại, ước tính thì cũng đủ cho thậm chí là hơn cả 20 chứ không chỉ 10 người thôi đâu." Sakura cố gắng xoa dịu tình hình. Cậu ta nói nhanh, tránh cho Sejeong đáp lại Sana và kéo cả hai vào một cuộc tranh cãi vô ích.
Tranh cãi vô ích, và mất thời gian. Phải rồi! Thời gian bây giờ là mạng sống.
Và họ chỉ còn RẤT ÍT!
[50:00:00]
Thời gian và mạng sống. Đối với bọn họ, cả hai thứ đó, đều còn rất ít ...
"Thật ra chúng ta đã có thể 'cùng nhau vượt qua' từ cả ba căn phòng trước rồi." Yuna trầm giọng. Đáy mắt con bé nhỏ tuổi nhất ở đây cuộn lên vài tia đau đớn và thất vọng. "Tất cả. Đều có thể. Cùng nhau. Cả ba căn phòng đó đều có cách để có thể vượt qua cùng nhau. Chỉ là ... Chúng ta ..."
"Chỉ là có một vài người trong chúng ta cứ không chịu hợp tác mà thôi!" Heejin ngắt lời con bé.
Kim Se-jeong nghe hai đứa trẻ nói thế thì cũng chỉ cười khẩy. Cậu ta không muốn cãi vã lúc này.
"Đây cũng không phải thời điểm để bắt lỗi hay đổ lỗi cho nhau." Và Irene cũng vậy. Tranh cãi và buộc tội chưa bao giờ là sự lựa chọn của chị ấy. "Việc duy nhất chúng ta nên làm lúc này là cùng nhau thoát khỏi đây đã!"
Một lần nữa, Irene nhấn mạnh vào chữ 'cùng nhau'. Có điều, lần này chị ấy chẳng buồn nhìn ai, thậm chí còn cuối gằm mặt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
︱INTERACT︱︱Multi-Idol︱ Thử thách Tử thần
Fanfic#DEATH_Challenge - Thử thách CHẾT! Một trò chơi được tạo ra cho 13 thành viên được chọn ra từ 13 nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop hiện nay. Một trò chơi nguy hiểm chết người! Một trò chơi bắt buộc người tham gia phải đánh cược bằng cả mạng sống của chính...