1.2K 234 62
                                    

.

.

.

Nạn nhân gần đây nhất là nữ ca sĩ thần tượng sinh năm 1999 Song Woo-gi, được cho biết lý do tử vong là vì bị axit ...



CHOANG !!!

Màn hình cực đại của chiếc ti vi tinh thể lỏng đắt đỏ thế hệ mới nhất treo trên tường đột ngột vỡ tung, tắt phụt.

Bên dưới đống đổ vỡ là một chiếc sneaker màu đỏ của ai đó.

Tất cả mọi người trong hội trường, vài giây trước đó vẫn chăm chú theo dõi bản tin thời sự trên ti vi, giờ đây đồng loạt cáu kỉnh quay ngoắt ra sau để tìm 'hung thủ'. Tìm kiếm chủ nhân của chiếc sneaker đỏ bóng bẩy đó, xem thử cái dòng hỗn láo nào dám chọi bể ti vi của Taeyeon sunbae-nim.

"Xin lỗi!"

Cô nàng rapper ngổ ngáo kiêm leader của (G)I-DLE - Jeon Soyeon, với bàn chân phải để trần và chân trái đang xỏ trong một chiếc giày sneaker màu đỏ, giơ hai tay lên cao như thể đầu hàng khi bị tất cả những người xung quanh chĩa ánh nhìn gay gắt vào mình.

"Tớ sẽ đền cái ti vi." Cậu ta thản nhiên nhún vai, như thể đó chỉ là chuyện nhỏ; và cái người vừa cáu điên lên khi nghe bản tin tường thuật về cái chết của Song Yu-qi đến độ lột cả giày và liệng bể ti vi vừa rồi chả phải là mình.

"Đương nhiên là chị phải đền rồi, Jeon Soyeon-ssi ạ!" Hyewon của IZ*ONE, với thái độ có phần cáu kỉnh và gay gắt thái quá. "Nhưng từ bây giờ cho đến khi chị đền xong thì chúng ta biết lấy gì để theo dõi tình hình của họ đây?"

"Pfff. Lo cho Kkura unnie quá hả?!" Jinsoul của Loona nhướn mày, mỉa mai. "Cậu ta không vấn đề gì đâu. Bởi vì, theo Kim Sejeong-ssi vĩ đại, thì 'SinB sẽ không để cho Sakura chết sớm đâu' mà."

"Ít nhất thì Eunbi của tụi này cũng đếch phải là người duy nhất ... Ờm, nói sao nhỉ?! Tôi không cho chị mở cửa ra!" Yerin của GFriend khoanh tay lại, miệng nhại theo câu nói với âm vực cao chót vót của Kim Jisoo.


13 con tin đang bị giam giữép buộc thực hiện các 'thử thách tử thần' - theo bản tin thời sự ban nãy - không phải là những nạn nhân duy nhất của vụ bắt cóc gây rúng động cả Đại Hàn thời gian qua. Các thành viên còn lại trong nhóm của họ cũng là nạn nhân, nhưng may mắn đã được phát hiện và giải cứu kịp thời. Trước đó thì tất cả bọn họ đều bị mắc bẫy bởi một nhóm người. Nhóm người này đã cải trang thành chính quản lý của các nhóm nhạc trên rồi bí mật đưa họ vào những tầng hầm và thực hiện các cuộc bỏ phiếu kín để bình chọn ra một thành viên "tham gia thử thách". Đó là những gì mà họ đã khai báo với phía cảnh sát, cũng là tất cả những gì mà họ có thể nhớ được.

"Sana đã bị chọn. Cậu ấy không chấp nhận kết quả. Đập phá la hét một hồi rồi tự nhiên lăn ra ngất xỉu. Ngay sau đó bọn em cũng ngất đi. Và không thể nhớ gì cả ..."

︱INTERACT︱︱Multi-Idol︱ Thử thách Tử thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ