Căn phòng số 05 /3/

1K 204 43
                                    

Căn phòng số 05 Room no.5

Số người chơi: 9



"Mọi người nghe chị nói này!"

Irene hắng giọng, và tất cả mọi người đều giật mình quay sang nhìn chị ấy. Jisoo nhờ vậy mà nhẹ nhõm thở phào. Chưa biết Irene định nói gì, nhưng ít nhất thì mọi ánh mắt trong phòng cũng không còn đổ dồn lên cô ả nữa.

"Thứ nhất. Cái đống này có thải ra từ YG Ent thật hay không thì cũng chẳng liên quan gì đến Jisoo cả. Thứ hai. Chúng ta nếu muốn thoát ra khỏi căn phòng này thì phải lấy được chìa khóa, không phải truy cứu nguồn gốc của đống rác thải này. Và cuối cùng. Thời gian rất eo hẹp, chỉ còn chưa đến một phút nữa thôi. Mọi người đã có thể bắt đầu hợp tác với nhau, thay vì lại đổ lỗi cho nhau, để lấy chìa khóa lên chưa?! Đã cùng nhau sống sót qua bốn căn phòng và đi được đến tận đây rồi mà vẫn chưa có ai tỉnh ra? HẢ ???!!!"

Tông giọng của Irene càng về sau càng nâng lên, cho đến khi kết thúc bài diễn thuyết ngắn của mình thì lại là một câu quát lớn.


Đạo đức giả!

Nhưng có vẻ không 'hiệu quả' - bài diễn thuyết đó của Irene - bởi bây giờ nó không thuyết phục được một ai ở đây cả.

Chị ta chỉ đang bênh con ả!

Irene hoang mang khi chị bắt gặp cái đảo mắt chán ghét của Jeon Heejin. Đến cả Miyawaki Sakura, người luôn đứng từ xa và nhìn chị ấy bằng ánh mắt ngưỡng mộ (Irene biết điều đó chứ! chỉ là trước giờ luôn làm ngơ thôi ...), giờ đây cũng đang cố tránh không nhìn vào mắt chị.


"Nhân tiện, nhắc tới vụ 'hợp tác với nhau để tìm cách bla bla' ..." Minatozaki Sana, sau khi mặc kệ thế sự mà vẫn cứ đi lòng vòng quanh phòng để quan sát thêm, thì đã quay về phía cái hố kim tiêm. Cậu ta đứng kế bên và gật gù với Irene. "Thì em cũng mới nghĩ ra một quy luật đây!"

"Tớ cũng đã có nghĩ đến cái 'quy luật' đấy. Nếu chúng ta đang nói về cùng một thứ, Sana à!" Sejeong nhếch mép. "Nhưng tớ sẽ nhường cậu nói trước."

"Chắc mọi người vẫn còn nhớ cái thư mời tham gia thử thách (*) mà tất cả chúng ta - chúng ta và những thành viên còn lại trong nhóm của chúng ta - đều đã nhận được trước khi bị bắt vào đây?!" Sana khép mắt lại, nghiền ngẫm, như thể đang cố nhớ lại nội dung của bức thư đó.


Trong hầm kín ...

Như khi vẫn còn là thực tập sinh.

Đi qua 12 căn phòng ...

Mỗi căn phòng chứa đựng 1 thử thách.

"Mỗi thử thách ở từng căn phòng 'tượng trưng' cho những tiêu chí mà chúng ta cần phải đáp ứng đầy đủ để có thể debut. Cũng là những vấn đề mà các trainee hay thậm chí là khi đã trở thành idol, đặc biệt là idol nữ, cần phải đối mặt và trải qua."

︱INTERACT︱︱Multi-Idol︱ Thử thách Tử thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ