Căn phòng số 02 『Room no.2』
Số người chơi: 12
Cơ thể Jang Gyu-ri, với cái đầu móp méo do hộp sọ bị gậy sắt đập cho nát bét, tự do ngã huỵch xuống đất. Một dòng máu nóng hổi (một lần nữa!) bắn vọt ra và vung vãi trên khuôn mặt sắc sảo, trùm lên cả những vết máu cũ (máu của Bona ...) đã bắt đầu khô đen lại trên người Doyeon.
Siyeon suýt chết. Gyuri thế mạng. Và Doyeon không chấp nhận điều đó.
Cậu ta gào lên một tiếng thảm thiết. Gậy sắt lăm lăm trên tay vung lên cao như thể sẵn sàng lao vào Lee Si-yeon lần nữa.
"ĐỪNG! DOYEONIE ĐỪNG!" Sejeong (Không thể tin nổi!) bất ngờ lao đến từ phía sau và ôm chầm lấy lưng Doyeon. "EM KHÔNG ĐƯỢC GIẾT CÔ TA!"
Kim Se-jeong có sức mạnh và sự khéo léo - những điều kiện thiết yếu để đảm bảo an toàn nếu muốn tiếp cận một kẻ điên cầm gậy sắt như Kim Do-yeon lúc này. "Bình tĩnh nào! Bình tĩnh lại đi mà! Doyeonie à ..." Cậu ta ôm ghì lấy Doyeon từ phía sau, đồng thời cũng có thể khóa tay và ghìm đứa em của mình lại được.
"Bây giờ không phải lúc giết nhau! Nghe không hả Doyeonie?" Sejeong thở dốc, vẫn không ngừng cắn răng khuyên nhủ trong lúc vật lộn với Doyeon. SinB cũng rất ăn ý mà phối hợp tiến lên giúp Sejeong gỡ thứ hung khí vừa mới đoạt mạng Gyuri trên tay Doyeon ra. "Chưa phải lúc ... Chưa đến thời điểm ..."
Ba người bọn họ âm thầm giằng co với nhau có cũng phải đến gần cả chục phút. Irene ái ngại nhìn cái xác bất động với phần hộp sọ vỡ nát của Gyuri, rồi lại nhìn sang ba đứa, thật không biết phải giải quyết thế nào.
"Cậu thôi được chưa Kim Do-yeon? Phát điên cái gì vậy?" Là Song Yu-qi, cậu ta cũng đã phải gia nhập với bọn Sejeong để ghìm Doyeon lại. Con bé đó đang bắt đầu mất dần khống chế, mắt nó đỏ lên và cổ thì nổi đầy gân xanh. "Ban nãy cậu lỡ tay đập chết Gyuri sunbae-nim rồi thì bây giờ chúng ta chỉ còn lại đúng 11 người thôi. Giờ cậu định đập chết luôn cả Lee Si-yeon thì làm sao mà đủ 11 câu trả lời để qua cửa đây hả?"
À ...
Siyeon nghe thế cũng chỉ có thể cay đắng cười khẩy một cái. Thì ra là vậy!
"Mọi người à ..." Heejin run rẩy kêu lên. "Chỉ còn chưa đến 5 phút nữa thôi."
Tất cả đồng loạt quay phắt về mặt đồng hồ trên quả bom hẹn giờ.
[04:48]
Mẹ kiếp Hwang Eun-bi! Chính SinB cũng muốn tự chửi mình. Một tiếng đồng hồ là không dài một chút nào. Thời gian cứ vùn vụt chạy qua và bọn họ thì cứ lãng phí vào những thứ không đâu. Giờ thì cả bọn đã bắt đầu cảm thấy Lưỡi hái của Tử thần sát đến gáy rồi.
"Thống nhất ghi tên Gyuri ra đi!"
"Sao ạ?!" Sejeong nheo mắt nhìn Irene, vẻ mặt không thể nào tin nổi. "Chị vừa mới nói ..."
"Tôi nói là, bây giờ 11 người chúng ta thống nhất viết tên Gyuri đi!" Irene nạt lại Sejeong. Chị gắt gỏng hòng che giấu sự run rẩy đang trào lên đến cuống họng. "Sejeong-ssi không phải ban nãy em đòi một cái tên sao? Cố gắng thuyết phục mọi người, còn nhất quyết không chịu viết tên Bona ra. Nhưng bây giờ không còn đủ 12 để dư 1 người ra cho em muốn làm gì người đó thì làm. Chúng ta cũng không thể bắt Siyeon tự viết tên của mình. Và Gyuri thì cũng ... Nên bây giờ chị đưa ra giải pháp, là mọi người thống nhất cứ viết tên Gyuri đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
︱INTERACT︱︱Multi-Idol︱ Thử thách Tử thần
Fanfikce#DEATH_Challenge - Thử thách CHẾT! Một trò chơi được tạo ra cho 13 thành viên được chọn ra từ 13 nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop hiện nay. Một trò chơi nguy hiểm chết người! Một trò chơi bắt buộc người tham gia phải đánh cược bằng cả mạng sống của chính...