Căn phòng số 08 『Room no.8』
Số người chơi: 6
Kim Ji-soo là người duy nhất bị bỏ lại bên ngoài.
Doyeon và Irene đã lần lượt đi vào "hai đường hầm ngoài cùng phía bên phải", chính xác thì Irene đã đi vào con đường ngoài cùng trong khi Doyeon - kẻ láu cá hơn - đã nhanh chân giành lấy đường hầm phía trong, ngay bên cạnh đường hầm ở chính giữa của Sana.
Dù vẫn là một trong hai "đường hầm ngoài cùng phía bên phải" nhưng con đường mà Irene buộc phải bước vào xem ra vẫn chứa nhiều rủi ro hơn. Khả năng quan sát và phán đoán của Doyeon thật sự rất sắc bén. Đó còn là may mắn (hoặc xui xẻo cho Doyeon) bởi cậu ta còn chưa đọc mảnh giấy da viết hướng dẫn vượt qua những đường hầm này, hoặc có thể điều đó sẽ dẫn đến những nguy hiểm không tưởng ...
Irene thật sự có lý do của mình khi chưa từng nơi lỏng cảnh giác với cậu ta.
Nhưng điều đó đã, hoặc tạm thời, không còn quan trọng nữa rồi.
Đáng để tâm nhất bây giờ là, Jisoo cũng vẫn chưa được đọc hướng dẫn, và cô nàng vẫn còn đang bị kẹt bên ngoài.
"Được rồi ... Bình tĩnh nào!"
Cô nàng cố tự trấn an mình.
Có 5 đường hầm. Nhưng chỉ có duy nhất cửa hầm của Sakura - đường ngoài cùng phía bên trái - là bị sập lại thôi, 4 cái còn lại thì không. Jisoo tần ngần đứng trước cửa đường hầm của Irene - đường ngoài cùng phía bên phải.
Nó có an toàn không?! Cô không biết. Nhưng chắc chắn vẫn tốt hơn là cứ đứng mãi ở đây.
"Được rồi, được rồi ..." Hít sâu vào một hơi, cô lấy hết dũng khí, dứt khoát hạ quyết tâm. "Mình sẽ chạy theo chị ta!"
Nói là làm. Cô nàng cúi người xuống rồi nhanh chóng chui luôn vào đường hầm ngoài cùng phía bên phải.
Jisoo rùng mình. Tia chớp đỏ từ cái máy quét gắn phía trên cửa hầm lóe lên khi cô nàng trườn người qua.
Trong một giây, cô đã nghĩ đến chuyện cửa đường hầm này sẽ đóng sập xuống (như những gì đã xảy ra với cửa hầm của Sakura khi Sana định tiến vào) và sắn đứt đôi người cô ra - một cái chết thảm khốc. Hoặc nó sẽ nổ tung?
Nhưng cuối cùng, lại chẳng có gì xảy ra cả. Jisoo chỉ đơn giản là trườn người qua cửa hầm, rồi men theo đường ống hẹp mà dùng khủy tay và đầu gối nâng cơ thể di chuyển tiến lên phía trước.
Sung sướng, và nhẹ nhõm. Jisoo hăng hái bò lên. Cho đến khi cô thấy lấp ló chân của ai đó phía trong đường hầm, ngay trước mắt mình. Đôi giày rất quen thuộc. Đôi giày này! Là của ...
"BAE JOO HYUN !!!"
Jisoo gào lên trong khi cố rút ngắn khoảng cách với chủ nhân của đôi giày quen thuộc trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
︱INTERACT︱︱Multi-Idol︱ Thử thách Tử thần
Fanfic#DEATH_Challenge - Thử thách CHẾT! Một trò chơi được tạo ra cho 13 thành viên được chọn ra từ 13 nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop hiện nay. Một trò chơi nguy hiểm chết người! Một trò chơi bắt buộc người tham gia phải đánh cược bằng cả mạng sống của chính...