Căn phòng số 02 『Room no.2』
Số người chơi: 12
"Aiissshhhh! Cái đồng hồ này bị điên hay gì ế?" Sana đánh trống lảng. Cậu ta vừa la vừa đưa tay lên hơu hơu, như thể bầu không khí căng thẳng đến đặc quánh xung quanh đây là cái gì đó có thể bị mấy cái vung vẩy tay của cậu ta xua đi được. "Cứ cách 15 phút là nó lại hú lên một lần như chuông báo thức vậy đó hả? Làm giật mình à!"
"Là bom hẹn giờ, không phải đồng hồ như kiểu đồng hồ báo thức bình thường đâu nee-san." Sakura nhẹ nhàng nói, môi hơi mím lại trước điệu bộ quơ quào tay ngốc nghếch của cô chị đồng hương họ Minatozaki kia.
Cái cô nàng này ...
"Vấn đề ở đây là." Jisoo đột ngột hắng giọng. "Siyeon và Bona bị xếp ở cuối cùng, đúng không Siyeon-ssi? Vậy nên em là người đã có nhiều thời gian nhất. Theo quan điểm của chị, số của mình có thể không tự nhớ nổi, vì mình đâu thể tự thấy cổ của mình. Nhưng Siyeon-ssi đây, em có hai phút, thậm chí là hơn cả tiếng đồng hồ trước đó (khi mọi người đã tỉnh dậy và đang chờ Sana) để nhìn vào cổ của Bona. Vả lại, lúc đó đáng ra em chỉ cần nhớ ra đúng một chữ số thôi mà!"
"Đúng đó!" SinB bồi thêm vào. "Lúc đó chị chỉ cần nói ra một số cuối thôi Lee Si-yeon à! Chúng ta đã có sẵn ba số đầu rồi và chỉ cần chị nhớ lại số cuối thôi thì Sakura đã có dư thời gian để giải mã khóa cho Jiyeon unnie rồi. Đúng không, Sakura? Sakura-ssi cậu nói gì đi chứ!"
"À ờm ... Tớ ấy à ..." Bất ngờ khi bị réo tên, Sakura lúng túng.
Cậu ta vẫn giữ im lặng từ khi bước vào đây. Ngoại trừ cái lần hưởng ứng với Sana ban nãy thì cậu ta gần như không nói gì. Irene nhận thấy điều đó. Đúng hơn là, chị đã bắt đầu để ý đến cái tướng đi di chuyển một cách kỳ quặc của cậu từ khi cả bọn vẫn còn tập trung bên cái máy chém.
Irene kín đáo lùi vài bước về sau, rồi vờ như vô tình mà dùng lực huých vào vai Sakura một cú. Cậu ta bất ngờ khẽ rên lên một tiếng đau đớn, rồi bối rối quay sang nhìn chị. "Bae sunbae-nim? Chị không sao chứ ạ?!" Sakura cười cười, tỏ vẻ như bản thân vẫn ổn, thậm chí còn lịch sự xin lỗi lại Irene.
Con bé đang bị thương! Vết thương nằm ở vùng lưng và vai bên phải, và không hề nhẹ đâu, chị đoán thế. Irene có để ý thấy, trước đó Sakura bị dây xích giật ngã lăn ra sàn hai lần. Một lần vì chồm qua tháo khóa cho Sana, và một lần vì bị dây xích của Bona lôi theo. Có lẽ cú ngã nghiêm trọng hơn mọi người tưởng.
Nhưng không hiểu vì sao (vì cái sát khí quái đản tỏa ra từ mỗi người ở đây đang dần rõ ràng hơn chăng?!) mà Irene không muốn cho người khác biết vết thương đó của Sakura. Có lẽ chính cậu ta cũng ý thức được điều này. Bằng chứng là cậu ta vẫn cố gắng đi đứng bình thường và vờ như không có chuyện gì xảy ra.
"Thôi được rồi. Cơ mà tại sao mọi người cứ chăm chăm buộc tội Siyeonie thế nhỉ?!" Chị húng hắng ho nhẹ một tiếng, rồi lên giọng. "Câu hỏi đặt ra ở đây mà chị thấy là, yêu cầu '11 câu trả lời giống nhau', chứ không phải 'chọn ra một người để buộc tội'. Mọi người hiểu ý chị chứ?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
︱INTERACT︱︱Multi-Idol︱ Thử thách Tử thần
Fanfic#DEATH_Challenge - Thử thách CHẾT! Một trò chơi được tạo ra cho 13 thành viên được chọn ra từ 13 nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop hiện nay. Một trò chơi nguy hiểm chết người! Một trò chơi bắt buộc người tham gia phải đánh cược bằng cả mạng sống của chính...