Căn phòng số 11 /end/

930 200 110
                                    

Căn phòng số 11 Room no.11

Số người chơi: 3




Yuna ngã xuống.

Có thể là do áp lực từ viên đạn phóng đến rất lớn, lại ở khoảng cách cực kỳ gần nên con bé bị quật bật ngửa ra sau. Viên đạn xé toạc lồng ngực và xuyên thủng qua cơ thể nó, mang theo chút máu tươi bắn văng ra ngoài rồi rơi lạch cạch xuống sàn phòng.

Máu bắt đầu thấm qua lớp áo sơ mi mà con bé đang mang và trào ra ngoài. Từ cả hai phía, trước ngực và sau lưng. Dựa vào vị trí vết thương, khả năng viên đạn đó đã xọc vào tim trước khi xé toạc phổi và xuyên thủng ra phía sau lưng, văng luôn ra khỏi cơ thể nó. Đó là một vết thương trí mạng. Máu tươi nóng hổi vẫn đang òng ọc trào ra, càng lúc càng nhiều. Nhưng có lẽ nó đã tắt thở trước cả khi ngã xuống rồi.

Vì đó là một vết thương trí mạng ...


Sakura hoang mang nhìn Yuna (chính xác hơn, là cái xác của nó) Không thể nào hiểu nổi ... Rốt cuộc thì đây là sự nhân đạo của Sana?! (khi cố tình tạo ra một vết thương dẫn đến sự tử vong nhanh nhất - đồng nghĩa với việc nạn nhân sẽ ít phải chịu đau đớn nhất, một sự 'trợ tử nhân đạo') Hay chỉ đơn giản là vì chị ta thích thế ?!!


"Đây là điều mà chị đang muốn nói đến hả?"

Sakura lạnh lùng nhìn Sana. Giọng nói phát ra không hiểu sao cũng bình tĩnh hơn là nó dự định.

"Chị bảo 'để nó chỉ còn là 1'. Ý chị là để cho một mình chị giết người thôi! Còn tụi tôi thì cứ yên phận làm 'người xứng đáng' đi và đợi cho đến khi đến lượt thì kê đầu ra cho chị bắn vậy đó hả?!"

"Tôi tưởng em thích như vậy mà!"

Sana thản nhiên nói trong lúc bước đến xem xét cơ thể đang bắt đầu lạnh dần đi của Yuna. Khẩu Colt 1911 mà cậu ta sử dụng ngay trước đó đã bị vất đi từ bao giờ.

"Bao giờ? Thần kinh!" Nó cười khẩy, mỉa mai và khiêu khích. "Có ai mà lại thích đi cùng với Sát nhân hàng loạt nhỉ?!"

"Không phải chuyện giết. Mà là giết Yuna!"

Sana mệt mỏi thở hắt ra. Cậu ta vẫn đang chăm chú kiểm tra cơ thể của con bé, không thèm ngẩng mặt lên nhìn Sakura mà chỉ đều giọng.

"Hay là em thích tôi giết em hơn?!"

"Không ..."


"Không. Tôi ghét cả hai! Tôi ghét tất cả! Tôi ghét chị. Và chị là một con điên !!!"

"Chà, nếu vậy thì tôi chỉ có thể nói là: Em không thể cứ mãi sống với điều mà mình thích và luôn chối bỏ điều mà mình ghét được." *

"Chị là một con điên có sở thích giết người!"

"Đôi khi em phải chọn cái mà mình ghét!"

︱INTERACT︱︱Multi-Idol︱ Thử thách Tử thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ