Căn phòng số 01 /end/

1.8K 254 164
                                    

Căn phòng số 01 Room no.1

Số người chơi: 13



Sana - lúc này đã cởi bỏ được xiềng xích và hoàn toàn tự do - vội vàng bò đến chỗ của Sakura. Con bé đang nằm vật dưới mặt đất, hít thở một cách khó khăn nhưng may mắn là vẫn chưa bất tỉnh. Do tư thế ban nãy của cậu ta (chồm người sang để tháo khóa cho Sana) mà khi ròng rọc bắt đầu xoay và dây xích siết chặt lại thì Sakura là người chịu ảnh hưởng nặng nhất. Cậu ta bất ngờ bị kéo giật một cú bật ngửa cả người ra sau và đập mạnh lưng xuống sàn phòng.

"3739 x 3937 = 14.720.443" Mặt mũi đỏ bừng do thiếu oxy và cả vì đau, Sakura khó nhọc lên tiếng. "1472 ... mã khóa của em ... nhanh lên ..."

Tách!

Sana thành công tháo bung được chiếc vòng sắt đó ra. Sakura ngay sau đó hối hả lăn người sang một bên, hớp lấy hớp để không khí như thể chưa bao giờ được thở. Rồi không dám phí phạm thêm chút thời gian quý báu còn sót lại, dù vẫn còn thở hổn hển và cơ thể thì đau đớn, cậu vội vàng lao về phía Irene. Dãy số của chị ấy là 1991.

1472 x 1991 = 2.930.752

Tách!

Đến Jisoo. 2930 x 1395 = 4.087.350

Tách!

Kim Ji-soo, cô nàng bình thường theo đuổi hình tượng girlcrush ngầu lòi của girlgroup đình đám BLACKPINK, từ đầu đến giờ (thậm chí kể cả khi lưỡi cưa bắt đầu quay, dây xích bất ngờ siết lại còn Sejeong và Siyeon thì bắt đầu gào thét) thì xem chừng vẫn rất bình tĩnh. Nhưng ngay khi chỉ vừa thoát ra được thì đột nhiên lại yếu đuối ngã nhào vào lòng Irene - người từ lúc thoát ra vẫn ngồi yên tại vị trí ngay sát bên cạnh cô, bất chấp lưỡi cưa đang quay vù vù phía sau gáy - và bật khóc nức nở.

"Được rồi. Jisoo ngoan!" Irene dịu dàng vuốt tóc cô nàng mít ướt trong lòng mình. "Em an toàn rồi."

"Ôi trời!" SinB từ phía bên kia căn phòng nhưng vẫn có thể nghe thấy từng lời mùi mẫn của cặp đôi kia, mất kiên nhẫn gào toáng lên. "Miyawaki-ssi cậu có thể KỆ XÁC hai bà điên đó và TIẾP TỤC mở khóa cho tụi này không? Cậu mà không nhanh lên thì không kể đến Bona unnie là người cuối cùng, mà có thể cả tôi với Heejin cũng bay đầu mất!"

Không cần đến cậu ta nhắc, Sakura đương nhiên là kệ xác Irene và Jisoo (dù đáy mắt có chút nhức nhối còn trong lòng thì ngâm ngẩm đau) mà vẫn tiếp tục mải miết giải mã. Sana thì đi bên cạnh để giúp cậu tháo khóa cho mọi người, ngay sau khi Sakura giải xong mã khóa của ai đó và hô to con số của họ lên.

Song Yu-qi. Tách!

Kim Se-jeong. Tách!

Jeon Hee-jin. Tách!

[00:59]

Mất hơn nửa thời gian. Nhưng đồng thời họ cũng giải cứu được hơn nửa số người. Tiến độ hoàn hảo. Chỉ cần duy trì thế này thì ...

SinB. Tách!

Yuna. Tách!

Doyeon. Tách!

︱INTERACT︱︱Multi-Idol︱ Thử thách Tử thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ