SweetDaffodil's Note: Bing-brong-brang! Before anything else, I want to thank the following gorgeous gals: @viviviancs @camileimpas @Suzy4Dness @meyungzy1143 @my_mich05 and sa lahat ng readers ^___^ Mahal na mahal ko po kayo! Hahaha , talamuch sa inyong walang-sawang pagtangkilik ng HIMMR... At dahil 'jan, dedicated ang chapter na 'to sa LAHAT ng readers =) Hope you enjoy this second to the last chapter of first bullet and I'll make sure you'll enjoy the last chapter... Huwaaah! I-uupdate ko na po bukas >3< Abangan niyo po! Yebah! =)
(Kel Mimosa)
Maganda 'rin ang bahay nila.. Medyo may kalakihan, pero 1/4 lang ng bahay namin. Magaganda 'rin ang structure sa loob, latest ang flat screen TV at maraming paintings ni Piccaso. Naupo kami sa may sala.
"Bakit ka ba nandito?"
Pagod ako, kaya ayoko ng masyadong tinatanong. Nahiga na lang ako sa sofa saka ko inun-button yung polo ko. 'Di pa kami nakakapagbihis at hanggang ngayon, nakauniform pa 'rin kaming naghahanap kay Ashley.
"Hoy! Ano'ng ginagawa mo?!!! I-butones mo nga 'yan, dali!" tingnan mo 'tong babaeng 'to! Haaay! Bakit ba ang inosente ng mga babae?!! Konting bukas lang ng butones...... may malisya na?!! Pssh! <(_ _)>
"Ang init! Igawa mo naman ako ng shake 'jan! Ah, sandali? Baka wala kayo'ng magandang blender dito! Kahit juice na lang.. Ang init eh.."
"Huy! Tumayo ka na 'jan! Nanjan sina ma--"
"Sino 'yan Nicole??" napatayo agad ako sa sofa.... Langya! Akala ko, kaming dalawa lang ni Nicole ang nandito, may kasama pala siya?!! (>д<)
"Bakit may lalaki ka'ng pinapapapasok?" daddy yata niya yun! Patay!
"Ah..... Eh.... Ano po kasi...... Ah....."
"Good evening po... Kaibigan po ako ni Nicole... Ako po si Kel... Michael Mimosa"
"Mimosa??!!! Anak ka ni Sir R.....Richard Mimosa???" oo, ano'ng problema 'dun?
BINABASA MO ANG
How I Met My Romeo
Action"Isa ako'ng high school student, masayahin, 'di mahilig sa girl stuffs. Simpleng ayos lang, okay na. Maton of the school ika nga nila. Pero isa ako'ng prinsesa (syempre, feeling-feeling lang), may dalawang kuyang prinsipe at parents na nasa abroad...