♠ Chapter ➀➈- Dummybabe-Meaniebabe ♠

379 16 2
                                    

"W...What the heck is that??!" sabay punas sa cheeks niya. Putek?? Pinunasan? Pinunasan ang magical kiss ko?? Kapal ah!

"Token of appreciation." I joked. Shet, Ash, kung token of appreciation yun, dapat isa-isa silang bibigyan ko.

"O, dapat pala pati kami?!" Lou

"Yeah right! Where's our token Ashley?" Jin

Aba, pinagkakaisahan ako! Bwiset kayo! Haaay! I should've not attend this party. Napapahiya nako. T_T Oo nga kasi naman, what the hell did I just do?

"Hah! Your @sses dude! Forget it. Its my plan, so... Okay, let's just eat!" Nagpunta si Sep sa may player at nagpatugtog. Yeah! I love the beat! Talk Dirty ni Jason Derulo! Love eyt!

Haaaay! Nakahinga rin ako ng maluwag. Binulungan ni Kel yung chic na katabi niya saka lumapit sakin.

"Hey! Kamusta ka na? :) "

"Kel! Hehe, okay lang naman ako. Ikaw? Kayo? Kamusta kayo these days?"

"Hmmm."

Biglang lumabas yung magkapatid sa mini-kitchen nila.

"Welcome back, Princess Ash!" isang dambuhalang cake ang nilabas ng magkapatid.

"Woah! Vet, sin! Ang laki naman! S..Sakin yan??"

"Haha, of course dear! Binake 'to ni master especially for you! Aray! Ano ba, bakit lagi mo na lang ako'ng sinisiko tol? Nagsasabi lang naman ako ng totoo ah?!!" Haha, cute ni Vet

"Lagot ka, si Sep." Sin

Nagiba nanaman ang aura ni Sep. Haay nako. Agad ako'ng lumapit sa kanya, para na kasi siyang magsusuper-sayan. I linked my arms to him.

How I Met My RomeoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon