♠ !ntroduction ♠

795 26 1
                                    

 Love.... 'Yan na yata ang pinakamagandang bagay na mangyayari sa buhay mo. Its either you'll be happy, or get hurt. Parang sugal lang kasi 'yan. Minsan panalo, minsan talo. Wala namang malulugi 'jan eh. Nagmahal ka man ng todo at niloko ka, meron at meron 'ding darating sa'yo in the end. Yun ay kung 'yun nga ang destiny mo.Isa pa yan, destiny.. Kung tutuusin, hindi rin totoo yan, because we are the one who make our own destiny.If you want it, o di sige, kung ayaw, eh di wag! Sabi nga ni Rico Blanco, kung ayaw may dahilan, kung gusto palaging merong paraan. (─‿‿─) Tama! If you want something, you'll do everything with your might to reach it. But once you fear, you'll fail. May pinaghuhugutan ba?! Haha. Wala naman, eh halos sinearch ko lang lahat ng views ko about love na sinabi ko.  

I knew love and fear at the same time. Ganun pala ang feeling na matakot. Ayaw mo siyang iwan ka, ultimo pag cr nga niya, kung pwede lang, gusto mo pang sumama. I just learn that once you fear, you'll lose everything. Fear can really conquer love if you let your emotions, feelings and beliefs swallow love, until you will realize you're numb and wrong for doubting your relationship. Lagi naman nasa huli ang pagsisisi, pero minsan, kahit alam naman nating magsisisi tayo sa huli, ginagawa pa rin natin, dahil mas pinaiiral natin ang emosyon. We're easily swayed by emotions, not thinking of the feelings of others. Basta kung ano ang paniwala mo, 'yun na yun, period. (╥﹏╥)

Happy endings? I don't believe such words. Kaya nga tama yung isang nabasa ko'ng novel eh, dapat hindi na naimbento ang fairytales with happy endings,paaasahin lang ang napakaraming bata. In real world, wala namang happy ending, siguro, beginning of happy ending pwede pa! Because love doesn't end like a period with just a description of 'happy ending'.

It started with a simple crush. Nung una, 'di ko naman talaga siya gusto. Unang una, mayabang siya, akala mo kung sinong hari-hari, mean siya sa mga tulad ko'ng babae at ang top two dangerous things about him are 1. He's leading the famous but dangerous team of this town, ang Eight Spades... And 2. He's a billion percent handsome. A very unique mammal with ubiquitous aura. Si Sep Montallion na yata ang pinakamahanging nilalang sa balat ng lupa. Grabe! Parang may hurricane pag kaharap ko siya. Besides sa pagiging leader niya sa isang brotherhood, super talino niya. Hindi niya napapabayaan ang studies niya, kaya naman rank one siya lagi. Alam ko naman eh, wala ako'ng pag-asa sa kanya. We're totally opposites! (╥﹏╥)

Ako, na in denial queen na sinasabing wala ako'ng gusto kay Sep, ay lubos na umaaming may gusto ako sa kanya. Siya nga ang nakapagpabago ng pintig ng puso ko, dati, totomboy tomboy ako, pero dahil sa kanya, gusto ko ng ilabas ang pagkababae ko. Huy, wag green ha! I mean, yung feminine side ko. Ayokong sabihin sa iba dahil ayokong makita niya na siya ang weakness ko.  I am Ashely Quintilla, (as in kin-til-ya), mas bata ng one year kay crush,  and I wanna share how I met my Romeo to you ♥(ˆ⌣ˆԅ)  Ang hindi ko pala alam, siya yung......

How I Met My RomeoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon