(Kel Mimosa)
"Wooooooooo!!!!!!" nagsisisigaw sina Roy, Yel, Vet at Sin sa gitna ng dance floor habang sumasayaw. Mga kupal! Hahaha, mukha silang nagwawalang mga unggoy! ( ' , ' )
Kasama ko namang nakaupo sina Lou at Jin habang shuma-shot. Lakas-tama! 'Pag si Ashley siguro ang sumasayaw, magigiba 'yang dance floor. Hahahaha! Magmumukha ba siyang matandang-gurang pagkatapos??! Na-iimagine ko siya! Mas masaya nga siguro kung si Ashley ang pinapanood ko. Pwede ko siyang paglaruan at pagtripan sa imaginations ko! Hahahaha...
*Pok!
Nagulat ako nang may lumanding sa mukha ko na.................face towel??!!! 'Langya! Sino'ng gumawa sakin nito?!!! O__O?
Tumingin ako sa dalawang kasama ko, at nagtatawanan silang pareho. Nilakihan ko sila ng mata. Takte, pinagtripan nanaman yata ako!
"Hahahaha! Okay ka lang par?" Lou
"What the f*ck dude? You're smiling all by yourself? Hahahaha! No offense pare, mukha ka'ng tanga! Hahahaha!" Jin
"Mga g*go!"
Tinawanan pa 'rin nila ako. G*gong Lou yun! Palibhasa kasi laging pinagbabaon ng mommy niya ng face towel. -__- Napa-inom na lang ako sa laman ng shot glass ko. Tsss... Oo nga, tama nga naman si Jin.. Mukha ba ako'ng tangang tumatawa kanina? Hahahaha! Sh*t! ( - __ - )
Sa 'di kalayuan, na-trap ang mga mata ko sa isang babaeng nasa counter. Umo-order yata siya ng alak. Hmmm..... She's interesting. Tiningnan ko siya mula sa baba. She's wearing a Black......Stilleto? Oo, yun yata tawag sa shoes na ganun. What captured me the most is that she has long legs. Smooth! =__= Hahaha! Hapit na hapit ang high-waisted shorts niya. 'Di ba hostess to? Hindi naman siguro... Wala namang dukha ang nakakapasok dito sa Flames dahil pang-high class ang lugar na 'to. Minimum price nila dito is Php 1000.00, kaya imposibleng hostess yung babae! D*mn! Slow-thinker!
Naka-white V-neck shirt siya at naka-bun yung buhok niya. Uso ba sa mga babae ang magulong style? Tapos naglalaglagan pa yung mga patilya? Hahaha, well, S.W.A.G. nga naman yung ganun. Simpleng Walang Ayos na Ganda.
BINABASA MO ANG
How I Met My Romeo
Acción"Isa ako'ng high school student, masayahin, 'di mahilig sa girl stuffs. Simpleng ayos lang, okay na. Maton of the school ika nga nila. Pero isa ako'ng prinsesa (syempre, feeling-feeling lang), may dalawang kuyang prinsipe at parents na nasa abroad...