Warning: Medyo maselan! Patnubayan ang inyong sarili.
Maraming salamat sa lahat.Naghihintay si Kristina na nakahiga sa malambot na kama, habang si Zachary naman ay nasa banyo pa at naliligo. After ng kanilang kasal ay wala pang nangyari sa kanila ni Zach na dapat ay meron talaga. Iyong tinatawag na honeymoon, kaso pagkatapos ng selibrasyon ay sumana ang kanyang pakiramdam at nahihilo siya. Buong gabi siyang inalagaan ni Zachary, kaya ngayon ay babawi siya. Gusto niyang pasayahin ang asawa ngayong gabi at nakikita niya palagi sa mga mata nito ang paghahangad na magkaisa silang muli.
Narinig niyang bumukas ang pinto ng kuwarto. Sumilay ang ngiti sa kanyang mga labi kahit kabado siya ng magtagpo ang mga mata nila ni Zachary. Kita niya ang pagningning ng mga mata nito lalo na ng makita nito ang kanyang manipis na suot.
Sa totoo lang ramdam niya ang lamig sa loob ng kanilang kuwarto, ngunit bigla naman siyang binalot ng init at nanuot sa kanyang katawan ng matitigan ang katawan ng asawa. Nakatapis lang ito ng manipis na tela sa ibabang bahagi ng katawan. Hindi niya mapigil na kagatin ang kanyang labi. Halos lumuwa ang kanyang mga mata habang humahakbang ang kanyang asawa papalapit sa kanya. Bumangon siya at hinintay si Zachary na makalapit. Hindi niya mawari pero sobrang excited ang kanyang nararamdaman sa ngayon."Hindi ka ba nilalamig?" Nag-aalalang tanong nito at dumukwang para gawaran siya ng masuyong halik at hinaplos ang kanyang balikat. Gustong magwala ni Kristina dahil sa inasta ng asawa. Ayaw ba nitong magkaisa sila ngayong gabi? Sumimangot siya at nagdadalawang isip tuloy kung siya na ang maunang gagawa ng paraan para mahawakan ang asawa.
Kinagat niya uli ang kanyang labi at lumuhod sa kama. Bahala na! Hindi na naman niya kailangan na mahiya dahil asawa na niya ito at isa pa... gusto niyang maramdaman ngayon ang asawa, ang punuin siya nito at dalhin sa pinakatuktok na lugar.
"Love," medyo nagulat pa si Zachary sa ginawa niya. Agad niyang iniyakap ang dalawa niyang braso sa leeg ni Zachary at inilapit ang mukha dito. Wala ng atrasan.
"Love... I... I want you now," usal niya malapit sa tainga ni Zachary. Naramdaman niya ang pagsilay ng ngiti sa labi nito.
"You feel better now?" May himig pagaalalang tanong nito. Tumango siya at kinagat ang tainga ni Zachary.
"Ohh... sh*t." Munting mura ni Zachary at hinapit ang kanyang baywang. Napasinghap siya ng maramdam ang mumunting halik ni Zach sa kanyang leeg at mumunting kagad dito.
"Tanggalin na natin ito..." bulong ni Zachary sa kanyang taenga at dahan-dahang hinubad ang kanyang manipis na damit. Binalot ng sobrang init ang kanyang katawan ng inilapit ni Zachary ang katawan sa kanyang katawan. Halos kapusin na siya ng hininga ng dumukwang si Zach at pagpalain ang kanyang kaumbukan.
"Love..." usal niya dito. Dahan-dahan siyang pinahiga ni Zachary sa kama. Ramdam niya at sumasagi sa kanyang puson ang kahandaan ng pagkalalaki nito.
Agad kumubabaw si Zachary at pinagtagpo ang kanilang mga mukha. Kita niya ang pag aalab at puno ng pagnanasa sa mga mata nito. Hinagkan siya nito sa kanyang noo, ang dalawang mata niya at tumigil sa kanyang mga labi. Kinagat nito ang pangibaba niyang labi dahilan para umawang ang labi niya. Napakapit siya ng husto sa braso ni Zachary at napaliyad ng hawakan ng isang kamay nito ang gitna ng kanyang hita na alam niyang sa ngayon ay basa na.
"Uhmmm," namutawi sa bibig ni Kristina ng himasin nito ng dahan-dahan ang kaselanan niya at paglikutin nito ang dila sa kanyang bibig.
"Ahhh!" Napaliyad si Kristina ng maramdaman ang daliri ni Zachary na dahan-dahang pinapaligaya ang pagkababae niya.
"Ohh, god... you're so wet, love." Usal ni Zachary habang magkahugpong ang kanilang mga labi. Halos humihingal na siya habang labas-pasok ang daliri ni Zach sa kanya.
BINABASA MO ANG
Ako na lang sana COMPLETED
General FictionKristina 'Tina' Drilon. Simpleng babae pero may tanging angking ganda. She loved her boyfriend so much but in the end, iniwan lang siya nito. Sa mga oras ng kalungkutan niya ay andiyan naman ang lalaking handang pasayahin siya. Zachary 'Zach' Valenc...