*note : lowercase
.
"này anh... tại sao?"
"tôi chán cậu lắm rồi, chúng ta chia tay đi."
kim wooseok đứng hình trong chốc lát, cậu cảm thấy cả thế giới như sụp đổ, đè nặng lên đôi vai nhỏ bé của mình.
điều mà kim wooseok vẫn hay, vẫn luôn và vẫn thường lo sợ đã xảy ra ngay trước mắt.
cái lí do chia tay ngộ nghĩnh "tôi chán cậu rồi" tưởng chừng như chỉ tồn tại trong phim ảnh, ấy thế mà bây giờ lại đánh thật mạnh vào tai cậu.
.
"một cốc cà phê, và mọi thứ sẽ lành lặn, đúng chứ?"
kim wooseok, 19 tuổi, yêu vẽ vời, chụp ảnh và nhảy múa.
kim wooseok, 20 tuổi, có một tương lai thật đẹp.
kim wooseok, 21 tuổi, có một tình yêu đầu đời.
tình yêu đầu đời của kim wooseok là một chàng trai học cùng trường nghệ thuật. chàng trai ấy có một giọng hát thật ấm áp và ngọt ngào, một trái tim giàu tình yêu thương, cũng như một cái miệng vô cùng sắc bén...
sắc bén đến mức cưa đổ cả kim wooseok.
để rồi phản bội cậu như thế này.
kim wooseok, 23 tuổi, một cuộc sống cô đơn và không còn chút niềm tin về tình yêu nữa.
.
sáng sớm, ánh mắt trời dịu nhẹ lọt qua khung cửa sổ, chim chóc líu lo tụ họp ca hát, gió thổi rì rào từng cành lá xào xạc, những âm thanh của tự nhiên hòa vào với cảnh vật tạo nên không gian ấm áp và đẹp đẽ.
hôm nay trời đẹp hơn hôm qua nhỉ?
lee jinhyuk hứng khởi bước khỏi nhà, tận hưởng bầu không khí buổi sớm mai trong lành không gì tả được. chậm rãi dạo bước trên con đường vắng vẻ nơi con hẻm nhỏ, tai đeo headphone thưởng thức bản nhạc du dương.
u know... u know u got it...
sau vài bước chân khởi động, lee jinhyuk hoàn thành mục tiêu của mình với đích đến là một quán cà phê nho nhỏ bên vệ đường.
đẩy nhẹ cánh cửa, chuông báo rung lên âm thanh quen thuộc. lee jinhyuk chọn cho mình một bàn bên cửa sổ, để thuận mắt ngắm nhìn cảnh vật nhộn nhịp bên ngoài con phố. xe cộ đưa đẩy nhau qua lại, người người tấp nập tới lui, cuộc sống vẫn vậy, luôn xô bồ, ồn ào và khắc nghiệt với những vòng lặp không có điểm ngừng.
và cả cuộc đời bé nhỏ của lee jinhyuk cũng vậy.
cuộc đời đã 25 nồi bánh chưng rồi nhưng anh vẫn không thể có lấy cho mình một mảnh tình vắt vai. chuyện tình yêu đối với anh là một thứ gì đó bế tắc và khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
weishin | 69 ngày cưa đổ kim đanh đá | ljh x kws
Фанфик• 69 ngày để cưa đổ người thương của lee jinhyuk note : lower case