19. biển cả, chân gà và anh <1>

505 51 6
                                    

*note : lowercase

.

thứ bảy đến, cũng cận kề cuối tuần, toàn công ty của lee jinhyuk hôm nay được nghỉ vì có vấn đề gì đó mà chẳng ai tiết lộ. anh ở nhà và có chút ý định sắp xếp một cuộc đi chơi đâu đó với kim wooseok... à và lee jinwoo.

lee jinhyuk rất yêu quý thằng nhỏ, vì nó đáng yêu cũng như ngoan ngoãn vô cùng, ví dụ như khi anh yêu cầu nhóc lui đi chỗ khác chơi, tạo cho anh một điều kiện để có thể "mần thịt" kim wooseok, nhóc liền nghe theo ngay. hay nếu như ngày đó jinwoo không vui, lee jinhyuk chỉ việc hứa sẽ mua cho nhóc gà rán siêu to khổng lồ là nó sẽ tức khắc nghe lời.

cuộc sống đối với lee jinhyuk cứ như vậy, bình yên, tĩnh lặng như mặt hồ, ấm áp, vui vẻ như ánh nắng, anh yêu biết bao cái hạnh phúc giản đơn này.


anh bật cười, bàn tay lướt dọc màn hình điện thoại.

nhưng đâu có gì là mãi mãi...

lee jinhyuk vài phút trầm ngâm chìm đắm trong dòng suy nghĩ cũng sớm tìm ra được thứ mình cần, chính là một địa điểm du lịch thích hợp. vào mùa hè nóng nực như thế này thì bãi biển là lựa chọn hàng đầu. lee jinhyuk bây giờ cần xem xét xem nên thuê ngôi nhà nào, có thể là một căn nhà nhỏ thoáng mát, nhưng thật sự mà nói thì anh muốn căn nhà nào có hai phòng hơn, vì lí do vô cùng dễ đoán mà dường như ai cũng biết.

bàn tay lướt dọc màn hình điện thoại trong vô thức, lee jinhyuk đưa mắt nhìn ngang dọc nhưng thật ra tâm hồn đang để ngay đối diện. anh nhìn thấy cậu, kim wooseok. kim wooseok đang ngồi chơi game bằng tay cầm, bộ dạng trông hứng thú lắm, ánh mắt chăm chăm nhìn vào mấy con quái vật màu mè trong màn hình, còn bàn tay thì chọc chọc vào phím điều khiển.

lee jinhyuk mỉm cười, anh vẫn ngước nhìn kim wooseok mà làm tan biến đi sự tĩnh lặng trong không gian bằng một tiếng gọi.

"wooseok à."

"sao thế?"

kim wooseok đáp, bàn tay vẫn chọc chọc mấy phím điều khiển.

lee jinhyuk tiếp lời.

"ngày mai chúng ta đi du lịch nhé?"

kim wooseok đang đánh boss, nhưng đột nhiên câu nói của lee jinhyuk thoáng bay ngang thính giác cậu. ngay tức khắc, với bản tính của một con người ham thích việc ngao du đó đây, cậu nhanh tay đặt cái điều khiển xuống sàn, nhảy phốc lên ôm chầm lấy lee jinhyuk trong sự bất ngờ của anh.

"thật saoooo?"

kim wooseok làm giọng vui mừng, kéo dài con chữ ra làm lee jinhyuk phải bật cười vì quá sức đáng yêu. anh véo má cậu, rồi gật đầu. kim wooseok phấn khích như trẩy hội, tay vỗ bôm bốp vào đùi lee jinhyuk thể hiện sự mừng rỡ của mình.

.

kim wooseok đi đón lee jinwoo từ trường của thằng bé, thông thường thì lee jinhyuk mới là người làm điều đó, nhưng hôm nay cậu bỗng dưng giành việc của anh. tâm lí trẻ con mà, vốn được ba lớn, à không... chú chở về quen rồi, nay xuất hiện ba nhỏ thì vui lắm, nhảy tưng tưng cả lên giữa sân trường vì phấn khích.

weishin | 69 ngày cưa đổ kim đanh đá | ljh x kwsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ