10. rung động

684 86 12
                                    

*note : lowercase

.

tối, đêm đen phủ lấy cánh rừng nọ, đem lại một không gian u tối và lạnh lẽo của buổi khuya. ở đây thời tiết khắc nghiệt vô cùng, sáng thì nắng gắt, chiều thì bắt đầu có gió cho đến tối thì trời trở lạnh hẳn.

hôm nay cũng lạnh, nhưng lại có sao. hàng vạn tinh tú lấp lánh rải rác khắp nền trời đen pha chút tím sẫm lọt vào tầm mắt của kim wooseok.

kim wooseok lặng lẽ đứng trước hiên nhà, không gian tĩnh lặng khiến ký ức trong cậu cuộn thành từng đợt sóng mà vỗ vào bờ, và bờ chính là tiềm thức cậu lúc bấy giờ, cậu bồi hồi nhớ về quá khứ.

khi đó cậu tìm thấy lee jinwoo, thấy thằng bé nấp mưa trong một góc mái hiên nào đó, trông đáng thương vô cùng. trong lòng cậu thuở ấy dâng lên một thứ xúc cảm xót thương mà hiển nhiên ai cũng đều có nếu trông thấy đứa trẻ bị bỏ rơi dưới cơn mưa lạnh lẽo và tàn nhẫn của trời, đầy cô độc, đầy sợ hãi và mỏi mệt.

cũng thật nực cười khi cuộc đời kim wooseok đã chuyển biến đến như thế này. đâu ai ngờ được biết bao điều đã xảy ra với cậu. đã có một khoảng thời gian cậu nghĩ rằng, cuộc sống chỉ đơn thuần là mình sinh ra, mình lớn lên, mình học hành và mình xây dựng gia đình của mình.

và đâu ai ngờ được bản thân một con người thông minh như kim wooseok lại có thể bị lừa bởi một tên lưu manh giả danh tri thức.

từng đợt gió ban đêm ghé ngang không gian rừng rậm, lướt qua từng tấc da thịt cậu, đôi vai gầy chẳng hẹn mà run lên. đôi môi vốn hồng hào mím chặt lại. không gian quá yên lặng khiến cảm xúc con người như dâng lên ở một mức độ khó đong đếm, kim wooseok cảm thấy cổ họng mình nghẹn lại, khóe mũi cứ hơi cay cay, cũng một phần do tác động của thời tiết mà đỏ lên.

kim wooseok có trái tim giàu tình cảm, giàu tình cảm đến độ thứ tình cảm hồn nhiên và đẹp đẽ ấy hóa thành một thứ dễ bề bị lợi dụng.

thân ảnh cao lớn in bóng lên nền đất phủ màu lá úa vàng, bên dưới ánh đèn lập lòe yếu ớt từ ngôi nhà chậm rãi bước tới. từng nhịp chân đều đều ma sát với lớp lá cây dày đặc tạo nên loạt âm thanh khô khốc. kim wooseok theo phản xạ tự nhiên mà quay về hướng kẻ nọ.

là lee jinhyuk - kim wooseok đã đoán không sai.

lee jinhyuk tay cầm chiếc áo khoác len màu đen tuyền bước đến cạnh bên kim wooseok. anh khẽ ngước nhìn dáng người nhỏ bé kia đang run lên vì lạnh. mỉm cười ôn nhu, lee jinhyuk ân cần khoác chiếc áo lên người cậu.

"sao còn chưa đi ngủ nữa?"

kim wooseok im lặng không đáp, bởi lẽ cậu biết rằng lee jinhyuk hiểu hết mọi chuyện, câu nói trên chỉ đánh dấu rằng anh đang hiện diện ở đây mà thôi. lee jinhyuk ngồi xuống bậc thang gỗ, mắt hướng lên trời cao.

"hôm nay trời đêm có cả sao..."

kim wooseok không nhanh không chậm di chuyển đến bậc thang, ngồi xuống bên cạnh lee jinhyuk, hai tay ôm đầu gối rồi vùi mặt mình vào. hai má trắng mịn của cậu phồng lên trông đáng yêu vô cùng.

weishin | 69 ngày cưa đổ kim đanh đá | ljh x kwsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ